Đánh giá nhanh Lenovo Thinkpad T450

16-11-2020

Laptop Lenovo Thinkpad T450 nhỏ nhưng có võ, với mức giá chưa tới 9 triệu đồng nhưng những gì máy mang lại cho người dùng là rất lớn, cùng Khóa Vàng điểm qua chiếc máy này nhé.

Cấu hình máy

Nếu bạn là sinh viên, học sinh và cần tìm một chiếc máy có giá thành rẻ nhưng vẫn đáng ứng những nhu cầu sử dụng cho công việc, học tập thuyết trình, làm bài tự luận, sử dụng các phần mềm Windows nhưng vẫn không bị giật lag, chờ đợi thì Lenovo Thinkpad T450 sẽ hoàn toàn là một lựa chọn gợi ý cho bạn.

Máy có cấu hình đang lưu ý gồm:

  • Chip xử lý i5 thế hệ thứ 5 - 300U (3M Cache), tốc độ xử lý 2.3 Ghz và có thể up lên đến 2.9 Ghz.

  • RAM 8GB DDR3 1333MHz và có thể nâng lên tối đa 16GB để giúp tăng tốc máy với 2 khe trống gắn sẵn.

  • Ổ cứng lưu trữ SSD dung lượng cao 256GB.

  • Card đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics 5500.

Nhìn sơ qua có thể thấy máy có cấu rất lượng trong mức giá tầm trung, bạn sẽ rất khó để tìm kiếm một chiếc máy dưới 9 triệu đồng nhưng lại được trang bị chip core i5 hay thậm chí là sử dụng ổ cứng SSD với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tìm hiểu ổ cứng SSD là gì.

Với cấu hình này, bạn có thể sử dụng máy để làm việc những công việc văn phòng như giải quyết các giấy tờ, con số kế toán, đánh văn bản, nhập liệu, làm các bài thuyết trình phục vụ cho công việc, học tập. 

Màn hình máy tính

Máy trang bị màn hình 14 inch, độ phân giải HD+ (1600 X 900) vừa đủ để người dùng có thể nhìn và làm việc thường xuyên mà ít gây ra tình trạng mỏi mắt. Trong tầm giá dưới 9 triệu thì độ phân giải này có thể được xem là chấp nhận được.

Đặc biệt với khả năng mở rộng màn hình ra tới 180 độ thì máy cho độ linh hoạt góc nhìn được tốt hơn, cũng phần nào hạn chế được sự hư hỏng màn hình khi lỡ ra đè màn hình ra sau, dễ làm hư hỏng.

Bàn phím, touchpad dễ sử dụng

Bàn phím to rõ là một điểm cộng của máy giúp hạn chế gõ sai phím khi phải ấn quá nhanh, núm điều hướng rất đặc trưng của Dell được đặt ngay giữa bàn phím.

Touchpad nhanh nhạy, chạm đa điểm, 3 phím ấn chuột được thiết kế tách biệt ra hẳn để dễ dàng sử dụng hơn.

Kết nối

Máy có đầy đủ tất cả những cổng kết nối cần thiết nhất cho người dùng như VGA, LAN RJ-45 để truyền tín hiệu internet, các cổng USB chuẩn 3.0, 3.1 giúp việc sao chép, di chuyển dữ liệu nhanh hơn so với cổng 2.0 đời cũ.

Tìm hiểu USB 3.0 và 3.1 là gì?

Laptop Lenovo Thinkpad T450 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi chọn mua sử dụng cho mục đích học tập, làm việc văn phòng, ngoài ra với chính sách bảo hành của Khóa Vàng cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Tham khảo và chọn mua tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay