Đánh giá nhanh Lenovo Thinkpad P71 màn hình siêu rộng

30-11-2020

Một chiếc máy mạnh cả về hiệu năng lẫn màn hình siêu rộng cho góc nhìn cực thích mắt, phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu sử dụng máy cao, đó chính là những gì mà Lenovo Thinkpad P71 mang tới cho người dùng của mình, cùng Khóa Vàng khám phá nhanh nhé.

Cấu hình vượt ngoài mong đợi

Có giá thành hơn 30 triệu đồng nên máy cũng có sức mạnh trong mình tương đương, P71 có cấu hình tổng quan như sau:

  • CPU: Intel® Core™ i7 - 7820HQ (8M Cache), 2.9 Ghz up to 3.9 Ghz.

  • RAM: 16GB DDR4 2400 MHz.

  • Ổ cứng: 512GB SSD.

  • Card đồ họa: NVIDIA Quadro P3000 6GB.

Bộ xử lý Intel core thế hệ thứ 7 và Xeon với tính năng bảo mật tích hợp được thiết kế để nâng cao năng suất, sự sáng tạo và chơi game 3D của bạn lên một tầm cao mới.

Máy là một sự kết hợp đỉnh cao giữa sức mạnh hiệu năng với phần đồ họa được xử lý mượt mà với card NVIDIA danh tiếng.

Máy là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những ai làm việc, học tập theo các chuyên ngành đồ họa, bởi các phần mềm này rất nặng, đòi hỏi máy phải có đủ sức mạnh để tải cũng như khả năng thể hiện màu sắc chân thực. Ngoài ra, đây cũng là một chiếc máy có thể chiều lòng bất cứ một game thủ nào bởi khả năng trình diễn hình ảnh 3D game mượt mà, không giật lag.

Nếu bạn không chơi game, cũng như không cần sử dụng đến các phần mềm nặng máy, mà chỉ yêu cầu máy mạnh để mọi thao tác đều nhanh chóng, có thể load được hơn 20 tân trình duyệt web mà không giật lag, không phải chờ đợi thì Lenovo Thinkpad P71 cũng là một sự lựa chọn không làm bạn thất vọng.

Màn hình siêu rộng

Với độ rộng lên tới 17.3 inch, màn hình hỗ trợ độ phân giải Full HD, thực sự mang tới cho bạn một không gian giải trí thức sự quá đã.

Nếu như laptop thông thường phổ biến từ 14 đến 15.6 inch thì với màn 17.3 inch sẽ là một trải nghiệm các thích thú cho bất cứ người nào sở hữu máy. 

Không gian thiết kế rộng rãi hơn, bao quát tầm nhìn tổng quan hơn, không gian chơi game cũng được mở rộng.

Thinkpad P71 cũng là chiếc laptop được chứng nhận VR đầu tiên trên thế giới, cho phép bạn đắm mình trong thế giới ảo 3D chân thực. P71 được chứng nhận VR Ready bởi Nvidia (chỉ đồ họa cấp độ 4000 và 5000).

Thiết kế đậm chất Lenovo

Máy có bề ngoài không nhiều sự đột phá, vẫn là vỏ đen truyền thống, bề mặt máy được làm nhám toàn bộ, điều này giúp hạn chế được việc bám vân tay, cũng như giúp bạn khi cầm máy cũng chắc chắn hơn, không bị trơn tay bởi máy khá to và nặng.

Có lẽ phần lớn chi phí được đầu tư vào sức mạnh nên ngọa hình sẽ không được nhà sản xuất chú trọng nhiều.

Khớp nối giữa màn hình mà thân máy chắc chắn

Bàn phím có độ nảy tốt, cho cảm giác ấn ngón tay ăn hơn

Touchpad được phân chia khu vực rõ ràng, hạn chế tối đa việc bấm nhầm khi bạn không nhìn tới

Chi tiết 2 cổng kết nối:

  • 4 USB 3.0/3.1 gen1, 2 USB 3.1 Gen 2, 2 cổng thunderbolt, 1 HDMI, 3 displayPort, 1 Kensington Lock, 1 cổng LAN.

  • 1 khe đọc thẻ nhớ 4-in-1 (MMC, SD, SDHC, SDXC).

  • 1 ổ đĩa quang.

  • Jack tai nghe, jack micro.

Khe tản nhiệt được đưa ra sau và góc bên trên của cạnh máy, thiết kế thông minh giúp tránh hơi nóng phả trực tiếp vào tay của bạn

Về tổng thể máy có ngoại hình khá lớn và nặng, bạn nên đựng máy trong balo chắc chắn để hạn chế tránh va đập làm ảnh hưởng đến máy

Tổng kết, Lenovo Thinkpad P71 là một chiếc máy có sức mạnh thật sự xuất sắc trong tầm giá so với nhiều đối thủ và phù hợp với nhu cầu sử dụng  cao của rất nhiều người, Khóa Vàng hiện bày bán máy ngay tại hệ thống, hàng luôn có sẵn để bạn tự mình trải nghiệm.

Tham khảo và đặt mua máy tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay