Đánh giá nhanh máy tính All In One Dell OptiPlex 7440

16-11-2020

Tại hệ thống máy tính Khóa Vàng có đa dạng các dòng máy tính All In One giá rẻ nhưng cấu hình rất đáng để lưu tâm khi chọn mua, hôm nay Khóa Vàng giới thiệu đến bạn chiếc máy tính bàn Dell OptiPlex 7440 với giá thành chưa đến 12 triệu đồng.

Máy tính All In One là gì?

Khác với những máy tính bộ khác khi có riêng từng bộ phận là màn hình, thùng máy cùng những phụ kiện khác thì máy tính All In One (AIO) sẽ được tích hợp tất cả những linh kiện điện tử vào trong một chiếc màn hình duy nhất, điều này sẽ giúp máy tính gọn gàng hơn, không chiếm nhiều diện tích không gian bàn làm việc của bạn.

Máy tính All In One phù hợp cho ai?

All In One là máy tính là dạng máy tính để bàn, nên sử dụng trong một không gian cố định, không có sự di chuyển nhiều.

Bạn có thể sử dụng máy tính cho gia đình, để người lớn đọc báo, đón xem tin tức, hay có thể dùng máy để ở những quầy counter để tính tiền cũng rất gọn nhẹ.

Điểm qua cấu hình Dell OptiPlex 7440

Máy có cấu hình rất tốt so với tầm giá, ở mức giá dưới 12 triệu đồng bạn sẽ khó kiếm được máy có thông số kỹ thuật như Dell OptiPlex 7440, cấu hình máy như sau:

  • Chip xử lý i5-6500T thế hệ thứ 6, tốc độ xử lý up to 3.10 GHz, 6 MB Cache.

  • RAM 8GB DDR4 2133Mhz và có thể nâng lên tối đa 16GB để giúp tăng tốc máy với 2 khe trống gắn sẵn.

  • Ổ cứng lưu trữ SSD dung lượng cao 256GB.

  • Card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 530.

Với thông số này, bạn có thể thoải mái dùng máy để làm các công việc văn phòng, xử lý giấy tờ, gửi email ngay tại nhà.

Với cấu hình này thì bạn cũng có thể mở cùng một lúc nhiều tab trình duyệt web mà máy cũng ít bị giật lag, sử dụng ổn định các phần mềm của Microsoft Office. Với giá thành thấp này bạn có thể mua sắm máy đặt tại gia đình để các em nhỏ có thể học tập, hay sử dụng trong công ty cho những công việc không quá đặc trưng cần những phần mềm nặng.

Tuy là máy tính để bàn nhưng Dell OptiPlex 7440 vẫn có khả năng bắt wifi để sử dụng mạng, cùng với đó là mạng LAN dây tùy bạn chọn.

Ngoại hình máy

Máy có một màn hình “chứa cả thế giới" với độ to là 23 inch, công nghệ LED IPS, độ phân giải Full HD 1920x1080, sử dụng công nghệ Anti Glare chống chói hiệu quả, giúp bạn không bị hạn chế tầm nhìn khi sử dụng máy trong điều kiện quá nhiều ánh sáng, bóng đèn xung quanh.

Máy vẫn có đầy đủ những cổng kết nối truyền thống như cổng HDMI in, HDMI out, LAN RJ45, 6 cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, 1 ổ đĩa quang DVD, 1 cổng DisplayPort, tất cả đều được sắp đặt gọn gàng ở 2 cạnh bên để bạn thuận tiện sử dụng hơn.

Máy trọn bộ gồm có màn hình 23 inch, bàn phím, chuột máy tính, wifi, loa và webcam (kèm trong màn hình máy).

Tổng thể máy có kích thước không quá cồng kềnh, to lớn, thống số ở hình bên dưới cho thấy máy có thể đặt gọn gàng ở một góc bất kỳ trong nhà, trên bàn làm việc hay quầy tính tiền.

Khi mua hàng tại Khóa Vàng bạn sẽ có chế độ bảo hành an tâm để chọn mua và sử dụng.

Tham khảo đặt mua máy tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay