Đánh giá nhanh laptop Laptop Dell Latitude 7400

09-11-2020

Nếu bạn cần chọn mua laptop có giá thành dưới 20 triệu đồng, máy đáp đủ các tiêu chí mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, đáp ứng đủ nhu cầu làm việc văn phòng ở mức cao thì chiếc laptop Dell Latitude 7400 sẽ là một trong những ưu tiên mà bạn nên để ý.

(Ảnh tinhte)

Ngoại hình bắt mắt

Được gia công với vỏ bọc bằng nhôm cứng cáp, màu bạc cũng bắt mắt hơn hẳn so với những chiếc laptop vỏ đen truyền thống đơn giản.

Thoạt nhìn máy có bề ngoài tương tự như những chiếc Macbook vì cùng là màu bạc, bản lề dạng ẩn cũng như vỏ nhôm tương đồng.

Đặc biệt máy có khả năng mở rộng màn hình ra đến tối đa 180 độ, điều này mang đến nhiều lợi ích hơn bạn tưởng, như mở rộng tầm nhìn hơn khi nhiều người cùng xem trên một màn hình lúc họp hay đọc văn bản, cũng như tránh được nhiều rủi ro hư màn hình như lỡ tay đè vào màn hình làm máy bị bật ngửa màn hình ra gây đứt dây màn hình không đáng có.

Máy vẫn được trang bị các cổng kết nối cơ bản như HDMI, USB 3.1, jack tai nghe 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ, đặc biệt ngoài cổng cắm sạc tròn to thông thường ta thì máy còn có thêm cổng cắm thunderbolt 3 đời mới, đây là cổng cắm kết nối các thiết bị ngoại vi như eGPU hay HUB, hay thậm chí bạn cũng có thể sử dụng dây sạc khác như sạc Macbook để sạc cho Latitude 7400.

Một điểm rất thích nữa ở sạc laptop máy Dell chính là đầu cắm sạc có vòng phát sáng mỗi khi cắm điện, sự gia công nhỏ nhoi thôi cũng cho thấy sự tinh ý trong thiết kế của nhà sản xuất, giúp bạn thuận tiện cắm sạc hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình máy dành cho mọi người

Có thể nói Dell Latitude 7400 là chiếc máy có thể chiều lòng được nhiều người khi cấu hình máy vừa đáp ứng nhu cầu học tập cao, làm việc văn phòng liên tục hay thậm chí là dùng để chơi game.

Điểm qua một số cấu hình đáng chú ý của máy như sau:

  • Chip xử lý core™ i7 thế hệ thứ 8 8665U (8M Cache), 1.9 Ghz up to 4.8 Ghz.

  • RAM sẵn 16 GB DDR4 2666 MHz, up tối đa 16GB khi muốn tăng tốc máy.

  • Ổ cứng lưu trữ SSD M.2 512GB PCIe NVMe.

  • Màn hình: 14.0" FHD (1920 x 1080).

Với cấu hình này, bạn có thể cài nhiều phần mềm office để phục vụ cho nhu cầu cần xử lý dữ liệu của bạn. Máy có thể load được cùng lúc nhiều tab trình duyệt mà không bị giật lag

Máy cũng có khả năng cài đặt một số phần mềm đồ họa như photoshop, lightroom… để chỉnh ảnh.

Bên cạnh đó, màn hình thể hiện hình ảnh, màu sắc, độ sắc nét, chi tiết cũng là một trong những điểm mạnh của máy mang lại cho người dùng.

Có thể nói, Dell Latitude 7400 xứng đáng là chiếc máy chiều lòng nhiều người dùng nhất khi có thể đáp ứng hầu hết những nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng sử dụng.

Tham khảo chi tiết máy hơn tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay