Đánh giá nhanh laptop HP ZBook 17 G4

29-10-2020

Chiếc laptop HP ZBook 17 G4 có gì mà giá thành của máy lên đến hơn 30 triệu, vậy máy có thể đáp ứng những nhu cầu sử dụng máy cho các phần mềm nặng như khi chơi game, thiết kế, cùng Khóa Vàng đánh giá nhanh cấu hình của chiếc máy này nhé.

1. Ngoại hình

Chiếc về tổng thể thì chiếc máy laptop HP ZBook 17 không sở hữu vẻ bề ngoại  đẹp mắt, không phải là máy đánh mạnh về thiết kế thời trang với vỏ bọc lấp lánh bắt mắt người nhìn. 

Về tổng quan thì máy có thể được xem là một chiếc máy trạm di động với cấu hình vượt bậc nên hãng sản xuất sẽ chú tâm vào sức mạnh nhiều hơn.

Tuy nói là máy không có thiết kế đẹp nhưng thành phần cấu tạo nên vỏ máy là xuất sắc với phần vỏ được thiết kế bằng kim loại nhôm, phần khung máy được làm bằng Magie giúp cho máy không bị nặng hơn.

Đặc biệt chiếc HP ZBook 17 G4 cũng đã trải qua thử nghiệm bền của Mỹ MIL - STD 810G để chống lại hàng loạt các môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, lạnh, độ ẩm, độ cao, bụi và cát, độ rung, độ ảnh hưởng.

Nếu bạn cần công suất mạnh mẽ của một chiếc laptop để làm việc tại công xưởng, nhà máy thì hoàn toàn đáp ứng tốt cho công việc của bạn.

Logo máy vẫn được hãng chú trọng làm nổi bật, xung quanh là vỏ bọc với các dấu chấm chìm, đây cũng là một thiết kế thông minh khi giúp máy có độ bám tay nhiều hơn vì thân máy khá nặng, ít bị bám vân tay hay mồ hôi làm trơn trượt.

Touchpad chuẩn của một chiếc máy chuyên về công việc, hỗ trợ tích ích phím bấm tối đa cho người dùng.

Bàn phím có độ nảy tốt, tạo cảm giác ấn tay ăn phím hơn, đi cùng với đó là đèn nền bàn phím hỗ trợ khi làm việc trong điều kiện thiếu sáng.

Các ổ cắm, kết nối cơ bản cần thiết nhất được đặt gọn gàng 2 cạnh bên.

2. Cấu hình khủng của máy

Trước tiên hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý nhất của máy HP ZBook 17 G4:

  • Máy sử dụng chip xử lý Core™ i7 thế hệ thứ 7 Kaby Lake, tốc độ xử lý 2.80 GHz, tần số turbo tối đa 3.80 GHz.

  • RAM sẵn 16 GB và có có thêm 4 khe gắn sẵn đặt trong thân máy, cho phép up RAM lên tối đa 64GB để tăng tốc độ cho máy.

  • Đặc biệt máy sử dụng ổ cứng SSD có dung lượng 512GB và có thể nâng lên đến 4TB.

  • Máy có card đồ họa rời NVIDIA Quadro P3000 dung lượng 6GB.

Ngoài ra máy còn có những tính năng cực kỳ hữu dụng như bảo vệ công việc của bạn với các tính năng bảo mật hàng đầu trong ngành như HP Sure View kích hoạt màn hình riêng tư chỉ bằng một nút bấm và RAID 1 giữ bản sao lưu tất cả các tệp của bạn trong trường hợp bạn cần.

Máy hoàn toàn đáp ứng chạy không hề bị giật lag khi chạy các phần mềm hàng đầu từ Adobe, Autodesk, SolidWorks và hơn thế nữa.

Máy chắc chắn cũng sẽ đáp ứng được những nhu cầu giải trí chơi game có cấu hình nặng cũng như đòi hỏi độ họa mượt mà.

Có thể nói HP ZBook 17 G4 là chiếc máy đắt xắt ra miếng khi có thể đáp ứng gần như hoàn toàn những nhu cầu sử dụng máy với hiệu nặng cao.

Máy được bán tại Khóa Vàng, xem tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay