Đánh giá nhanh laptop HP ZBook 15U G5

04-01-2021

Một chiếc máy laptop có ngoại hình đẹp từ vỏ bên ngoài cho đến cấu hình xuất sắc bên trong, mang lại cho người dùng rất nhiều điểm mạnh để phục vụ cho công việc, học tập, cùng Khóa Vàng khám phá HP ZBook 15U G5 ngay nhé.

Chiếc laptop đẹp toàn diện

Không còn sử dụng vỏ đen truyền thống thường thấy, máy khoác lên mình màu áo xám khói thoạt nhìn rất sang trọng và tinh tế, tạo ra một vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn so với nhiều chiếc laptop phổ thông khác.

Vỏ máy bằng kim loại rất cứng cáp và chắc chắn, đây là chất liệu thường được các dòng máy cao cấp, doanh nhân sử dụng.

Máy cũng có ngoại hình rất mỏng và nhẹ, chỉ nặng 1.9k, rất lý tưởng để trở thành chiếc máy cho bất kỳ ai hay di chuyển nhưng luôn cần đến laptop bên mình cho công việc.

Máy xứng đáng để được gọi là laptop doanh nhân bởi vẻ ngoài khá hoàn mỹ của mình, vừa là một chiếc máy tốt cho công việc vừa là một món trang sức đẹp mắt và thu hút ánh nhìn.

Cấu hình xứng danh Mobile Workstation

Ngoài thiết kế tuyệt đẹp ra thì HP ZBook 15U G5 còn là một chiếc máy mệnh danh là Mobile Workstation, WS là cách gọi những chiếc máy có cấu hình mạnh mẽ, đảm đương những phần mềm nặng mà không nhiều máy có thể làm được.

  • CPU: Intel® Core™ i7 - 8550U (8M Cache), 1.8 Ghz up to 4.0 Ghz

  • RAM: 32 GB DDR4 2400 MHz

  • Ổ cứng: 512 GB SSD

  • Card đồ họa: AMD Radeon Pro WX 3100 2GB

Với cấu hình này, máy đảm đương mọi nhu cầu xử lý công việc hay học tập của bạn một cách tốt nhất, rất thích hợp với những người hay đi công tác cần sử dụng máy liên tục để cập nhật công việc nhanh chóng.

Bạn thậm chí có thể tắt và mở máy liên tục trong quá trình làm việc mà vẫn không cần lo lắng máy sẽ bị hư nhanh chóng hay chậm theo thời gian.

HP ZBook 15U G5 cũng đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng như lập trình, kế toán, đồ họa, những công việc hành chính văn phòng như nhập liệu, nhập thông tin với số lượng lớn cũng không phải là vấn đề lớn khi bạn sở hữu chiếc laptop này.

Phần bàn phím lớn, tạo cảm giác ấn ngón tay rất ăn phím cho dù là bạn có gõ nhanh đến như thế nào, ngoài ra với việc tích hợp thêm đèn nền dưới bàn phím cũng giúp bạn dùng máy trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, do sở hữu màn hình lớn nên máy sẽ có thêm cụm phím số riêng rất tiện lợi khi nhập liệu.

Touchpad lớn, nhạy, nhận diện thao tác nhiều ngón để cài đặt những tiện ích mà bạn mong muốn trong quá trình sử dụng như phóng to, thu nhỏ, kéo trang lên xuống. 2 phím tương tự như click chuột phải trái cũng được làm tách rời giúp dễ ấn hơn.

Đặc biệt nhất chính là phần loa được tích hợp công nghệ xử lý âm thanh đến từ thương hiệu Bang & Olufsen danh tiếng của Đan Mạch, mang tới cho bạn những chất âm thanh sống động, bass treble đều được tái hiện một cách hay nhất. Thưởng thức âm nhạc thật dễ với HP ZBook 15U G5.

Màn hình của máy cũng là một trong những điểm mạnh khi được tích hợp độ phân giải Full HD, độ rộng lên tới 15.6 inch mang đến chất ảnh sắc nét và chân thật, màu sắc tươi tắn và đẹp hơn.

Có thể nói HP ZBook 15U G5 là chiếc máy vừa mạnh vừa có ngoại hình rất đẹp, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người, hãy đến Khóa Vàng ngay để sở hữu mức giá ưu đãi nhé.

Tham khảo chi tiết máy và đặt mua tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay