Đánh giá nhanh laptop HP EliteBook 840 G5 vừa xịn vừa sang

04-01-2021

Sở hữu ngay chiếc máy vừa sang xịn mịn vừa có cấu hình mạnh với mức giá chưa tới 16 triệu đồng, lựa chọn số một cho doanh nhân, những ai yêu thích cái đẹp, cùng Khóa Vàng khám phá HP EliteBook 840 G5 ngay nhé.

Xứng tầm đẳng cấp doanh nhân

Với thiết kế vỏ máy hoàn toàn từ hợp kim ma-giê cao cấp màu bạc sáng sờ vào rất mát tay, thông thường những dòng laptop cao cấp hay sử dụng vỏ nhôm bởi sự sáng bóng, vỏ cứng cáp và cao nhấp hơn hẳn so với các dòng laptop phổ thông khác, logo mặt trước thương hiệu HP cách điệu mặt gương sáng bóng rất bắt mắt.

Máy cũng có ngoại hình rất mỏng và nhẹ, chỉ nặng 1.4kg và dày 17.9mm, rất lý tưởng để trở thành chiếc máy cho bất kỳ ai hay di chuyển nhưng luôn cần đến laptop bên mình cho công việc.

Máy xứng đáng để được gọi là laptop doanh nhân bởi vẻ ngoài khá hoàn mỹ của mình, vừa là một chiếc máy tốt cho công việc vừa là một món trang sức đẹp mắt và thu hút ánh nhìn.

Cấu hình mạnh mẽ

Ngoài thiết kế long lanh ra thì HP EliteBook 840 G5 còn là một chiếc máy đảm đương công việc rất tốt, thông số tổng quan máy như sau:

  • CPU: Intel® Core™ i5 - 8350U (6M Cache), 1.7 Ghz up to 3.6 Ghz.

  • RAM: 16 GB DDR4 2400 MHz.

  • Ổ cứng: 256 GB SSD.

  • Card đồ họa: Intel® HD Graphics 620.

Với cấu hình này, máy đảm đương mọi nhu cầu xử lý công việc hay học tập của bạn một cách tốt nhất, rất thích hợp với những người hay đi công tác cần sử dụng máy liên tục để cập nhật công việc nhanh chóng.

Bạn có thể mở máy ra để soạn mail, check tài liệu, chuẩn bị những tài liệu quan trọng cho cuộc họp, thuyết trình.

HP 840 G5 cũng đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng như lập trình, kế toán, đồ họa trung cấp, những công việc hành chính văn phòng như nhập liệu, nhập thông tin với số lượng lớn cũng không phải là vấn đề lớn khi bạn sở hữu chiếc laptop này.

Phần bàn phím lớn, tạo cảm giác ấn ngón tay rất ăn phím cho dù là bạn có gõ nhanh đến như thế nào, ngoài ra với việc tích hợp thêm đèn nền dưới bàn phím cũng giúp bạn dùng máy trong điều kiện thiếu sáng.

Touchpad lớn, nhạy, nhận diện thao tác nhiều ngón để cài đặt những tiện ích mà bạn mong muốn trong quá trình sử dụng như phóng to, thu nhỏ, kéo trang lên xuống. 2 phím tương tự như click chuột phải trái cũng được làm tách rời giúp dễ ấn hơn.

Cảm biến vân tay ngay bên dưới cụm bàn phím giúp bạn mở khóa máy an toàn hơn, không lo người khác biết được mật mã.

Đặc biệt nhất chính là phần loa được tích hợp công nghệ xử lý âm thanh đến từ thương hiệu Bang & Olufsen danh tiếng của Đan Mạch, mang tới cho bạn những chất âm thanh sống động, bass treble đều được tái hiện một cách hay nhất. Thưởng thức âm nhạc thật dễ với HP 840 G5.

Màn hình của máy cũng là một trong những điểm mạnh khi được tích hợp độ phân giải Full HD mang đến chất ảnh sắc nét và chân thật, màu sắc tươi tắn và đẹp hơn.

Có thể nói HP EliteBook 840 G5 là chiếc máy vừa mạnh vừa có ngoại hình rất đẹp, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người, hãy đến Khóa Vàng ngay để sở hữu mức giá ưu đãi nhé.

Tham khảo chi tiết máy và đặt mua tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay