Đánh giá nhanh laptop gaming Lenovo Legion Y520

04-11-2020

Để lựa chọn chiếc laptop gaming rẻ với giá thành chưa tới 18 triệu quả là một vấn đề nan giải, hãy để Khóa Vàng giới thiệu bạn chiếc laptop từ cấu hình cho đến ngoại hình không phải dạng vừa đâu có tên gọi Laptop Lenovo Legion Y520.

Ngoại hình đậm chất gaming

Những chiếc laptop dành riêng cho game thủ thường có thiết kế bề ngoài khá hầm hố, nhìn đậm chất mạnh mẽ, ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Máy có màn hình 15.6 inch, điều đó khiến chiếc máy sẽ to hơn, nhưng thiết kế như vậy sẽ giúp bạn có được một màn hình rộng chiến game cực đã cùng với chiến hội của mình hơn.

Tuy thiết kế nhìn to và hầm hố nhưng máy chỉ có 2.5kg và thân máy cũng không quá dày, chỉ khoảng 2.6 cm, một con số rất lý tưởng, bạn có thể cho máy vào balo rồi mang đi học, đi làm, đi chơi mà không bị mỏi vai hay nặng tay.

Toàn bộ mặt nắp của máy được trang trí với học tiết caro in chìm cũng khá bắt sáng bắt mắt, toàn bộ phím ấn, touchpad mặt trước được bo viền đỏ cực kỳ nổi bật, đây cũng là màu sắc mà các game thủ đều yêu thích, bên cạnh màu xanh lá độc đáo.

Những tính năng độc đáo dành riêng cho game thủ

1- Tính năng ghi nhớ Lenovo Nerve Sense

Đây là tính năng thông minh giúp ghi nhớ những cài đặt về âm thanh, ánh sáng, các phím kích hoạt, hệ làm mát….

Ngoài ra tính năng này còn giúp lưu lại quá trình chơi game của bạn để về sau bạn có thể phát xem lại hay đăng lên các trang mạng xã hội.

2- Công nghệ tản nhiệt thông minh

Laptop gaming tốt chắc chắn sẽ phải hoạt động hết công suất trong một thời gian dài nên Lenovo Legion Y520 bắt buộc cũng phải sở hữu hệ thống tản nhiệt làm mát hiệu quả để giúp máy không bị chậm, lag, giật màn hình.

Với hệ thống tản nhiệt thông minh giúp máy luôn trong tình trạng mát mẻ, đặc biệt phím tắt Extreme Cooling trong Lenovo Nerve Sense giúp bạn chơi các trò chơi bắn súng trên máy tính ổn hơn vì máy sẽ tự động kích hoạt quạt làm mát mạnh hơn.

3- Cấu hình mạnh mẽ

Máy được tích hợp bộ cấu hình xử lý như:

  • Chip xử lý core i7 thế hệ 7 7700HQ, 2.8 Ghz up to 3.8 Ghz.

  • RAM sẵn 8GB, 2 khe trống sẵn và có thể up to lên đến 32GB.

  • Ổ cứng lưu trữ ổn áp SSD 256GB.

  • Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 2GB

  • Màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD.

Đây là một cấu hình hoàn toàn “đẹp" để bạn có thể chiến game một cách thoải mái ở những game đi cảnh, LMHT hay dùng máy để livestream chơi game cũng rất ổn định, không bị lag, hình ảnh cũng mượt mà hơn.

Có thể nói Lenovo Legion Y520 là sự lựa chọn trong phân khúc cận cao cấp đáng giá đồng tiền mà vẫn đáp ứng nhu cầu chiến game thoải mái của mình.

Tham khảo đặt mua sản phẩm tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng