Đánh giá nhanh laptop Dell Latitude E7280

04-01-2021

Hôm nay, Khóa Vàng sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy tính nhỏ gọn, cấu hình tới core i5, rất phù hợp cho các bạn sinh viên hay nhân viên văn phòng, đó chính là chiếc máy Dell Latitude E7280 với giá thành chưa tới 11 triệu đồng, cùng đánh giá nhanh chiếc laptop này nhé.

Nhỏ gọn, nhẹ nhàng

Sở hữu màn hình nhỏ chỉ khoảng 12.5 inch nên máy sẽ có kích thước rất nhỏ gọn, rất dễ để bạn cầm tay hay bỏ túi xách, balo nhẹ nhàng khi đi học, đi làm hay công tác.

Màn hình laptop phổ biến nhất hiện nay là 14 inch, như vậy máy 12.5 inch sẽ khá nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được đủ những nhu cầu sử dụng máy mà không làm bạn khó chịu hay khó nhìn.

Thiết kế truyền thống với vỏ ngoài của máy là màu đen, nổi bật lên logo thương hiệu Dell quen thuộc, phần bản lề lớn giúp kết nối vững chắc giữa màn hình với thân máy hơn.

Màn hình đẹp, cảm ứng tiện dụng

Không phải cần đến thiết kế xoay lật 360 độ để có cảm ứng, máy Dell Latitude E7280 tích hợp sẵn màn hình cảm ứng kèm theo rất tiện ích khi cần sử dụng đến.

Ngoài ra, vì màn hình nhỏ nên nhà sản xuất cùn đã cho máy độ phân giải rõ nét Full HD để giúp các chi tiết trên máy dễ đọc hơn khi hiển thị các đoạn văn bản hay excel dày đặc.

Tuy kích thước thu nhỏ nhưng phần bàn phím vẫn lớn để bạn ấn phím thoải mái, nhất là với những bạn có tay to vẫn có thể thao tác ấn nhanh được. Bàn phím có trang bị đèn nền thuận tiện khi sử dụng trong tối.

Các cổng kết nối được bố trí đều ở 2 bên cạnh.

Cấu hình sẵn sàng mọi lúc mọi nơi

Nhỏ nhưng có võ, Dell Latitude E7280 vẫn đáp ứng những nhu cầu sử dụng máy rất tốt cho công việc hằng ngày của bạn.

  • CPU: Intel® Core™ i5 - 6300U (3M Cache), 2.4 Ghz up to 3.0 Ghz

  • RAM: 8 GB DDR4 2133 MHz

  • Ổ cứng: 256 GB SSD

  • Card đồ họa: Intel® HD Graphics 520

Điểm cộng sức mạnh của máy đến từ chip xử lý core i5 thế hệ thứ 6 cùng RAM 8GB, ngoài ra với ổ cưng lưu trữ dạng SSD cũng giúp máy mạnh hơn do truy xuất dữ liệu nhanh, ít tiêu hao năng lượng, ngoài ra còn giúp máy ít bị hư tổn khi có sự có va chạm làm sốc ổ đĩa.

Máy phù hợp cho mọi công việc văn phòng hay học tập của sinh viên.

Với mức giá chưa tới 11 triệu đồng nhưng Dell Latitude E7280 mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, xứng đáng là chiếc máy được bạn ưu tiện lựa chọn.

Tham khảo chi tiết máy và đặt mua tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay