Đánh giá nhanh HP Spectre Pro X360 G2

26-10-2020

Chỉ với chưa tới 10 triệu đồng, bạn có ngay một chiếc máy tính xách tay sành điệu với khả năng xoay lật 360 độ cùng cấu hình chip xử lý core i5 mạnh mẽ, đó chính là sơ liệu về chiếc laptop HP Spectre Pro X360 G2, cùng Khóa Vàng điểm qua cấu hình máy nhé.

Thiết kế đẹp nhất

HP Spectre Pro X360 G2 từng được xem là chiếc máy có thiết kế đẹp nhất của nhà sản xuất máy tính danh tiếng HP khi nó vừa mới được ra mắt, máy có thiết kế sành điệu với khả năng xoay lật 360 độ.

Phần bản kề kết nối giữa thân và màn hình dòng máy Hp Spectre được gia công rất khéo léo và tinh tế, không hề tạo cảm giác thô kệch, phần bản lề này cũng được làm rất chắc chắn và có thể giữ chắc để giúp máy có thể đứng được nhiều tư thế khác nhau như chữ A, dạng mở rộng thông thường hoặc là đặt nằm ngang.

Toàn thân máy được làm bằng chất liệu nhôm chắc chắn và cứng cáp, màu bạc cũng giúp máy nổi bật hơn.

Màn hình cảm ứng sắc nét

Vì là máy có thể xoay lật nên HP Spectre Pro X360 G2 cũng được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm để tiện dụng hơn khi không sử dụng đến bàn phím.

Máy có màn kích thước 13.3 inch vừa vặn để sử dụng, không quá to cũng không quá nhỏ, màn hình được sử dụng công nghệ Full HD sắc nét, giúp hiển thị màu sắc rõ ràng chân thật hơn, góc nhìn nghiêng cũng không bị hạn chế.

Cấu hình máy không phải dạng vừa đâu

Tuy là một chiếc máy hướng đến vẻ đẹp bên ngoài nhiều hơn nhưng không vì thế mà cấu hình máy bị cắt giảm đi.

HP Spectre Pro X360 G2 được sử dụng chip xử lý core i5 thế hệ thứ 6 Skylake 6300U, có tốc độ xử lý 2.40 GHz, RAM gắn sẵn 8GB, máy có ổ cứng SSD M.2 SATA 256GB cùng với các cổng kết nối cơ bản nhất như USB 3.0, 3.1…

Cấu hình máy hoàn toàn có thể đảm đương những công việc hay giải trí cao của bạn một cách tốt nhất, thậm chí máy cũng có thể sử dụng được phần mềm chỉnh ảnh như lightroom, photoshop…

Bàn phím máy cũng có độ nảy phím rất tốt, tạo cảm giác ấn ăn phím hơn, không bị hụt cảm giác ấn, đặc biệt có thể phát sáng đèn nền bàn phím để giúp bạn có thể làm việc trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Máy sử dụng pin 3 cell cho thời gian sử dụng liên tục khi không có sạc là khoảng 4 tiếng.

Với tầm giá dưới 10 triệu thì HP Spectre Pro X360 G2 xứng đáng là một chiếc laptop nằm trong danh sách ưu tiên khi chọn mua dành cho học sinh, sinh viên hay là nhân viên văn phòng bởi vẻ ngoài thanh lịch cũng như cấu hình điểm 10 trong tầm giá.

Tham khảo đặt mua máy tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay