Đánh giá nhanh Dell Precision 5530 2-in-1 đáng giá từng đồng

17-12-2020

Có giá thành lên tới hơn 30 triệu đồng, mẫu laptop siêu sang xịn mịn Dell Precision 5530 2 in 1 vừa mang trong mình thiết kế đẳng cấp doanh nhân vừa có sức mạnh hiệu năng tuyệt vời, cùng Khóa Vàng đánh giá nhanh chiếc máy này nhé.

Ngoại hình cực phẩm

Dell Precision 5530 đích thực là "con nhà người ta" trong làng máy sở hữu thiết kế chất hơn nước cất, máy có bộ khung nhôm rất bền bỉ, sáng bóng cực kỳ bắt mắt ánh nhìn của tất cả mọi người.

Máy được trang bị 2 màu bạc và đen xám, còn có tên gọi khác là Platinum Silver và Brushed Onyx, bề mặt nắp máy tạo hiệu ứng xước ngang lạ mắt.

5530 có phiên bản màn hình lớn 15.6 inch, tuy to lớn nhưng máy có thiết kế rất mỏng nhẹ, máy chỉ có trọng lượng 1.78kg, một con số cực kỳ lý tưởng cho chiếc máy có màn hình to như thế này.

Một điểm đáng chú ý nữa là viền màn hình máy cực kỳ mỏng, bạn chỉ có thể bắt gặp những thiết kế viền như thế này trên những dòng laptop đắt tiền, thuộc dòng laptop doanh nhân hay thời trang.

Một chiếc máy quá hoàn mỹ về ngoại hình

Cực kỳ ấn tượng trong lần nhìn đầu tiên

Xoay lật 360 độ cùng màn hình long lanh

Đây là tính năng không hề mới nhưng vẫn có sức hút riêng đối với nhiều người dùng hiện nay, ngoài sự lạ mắt thì khả năng xoay gập giúp máy có thể để được ở nhiều tư thế như chữ A để trình chiếu, hội họp, gập thành máy tính bảng, hay xoay bất cứ độ nghiêng nào mà bạn mong muốn.

Xoay lật 2 in 1 rất thú vị trên Dell Precision 5530

Máy sử dụng công nghệ màn hình Full HD chất lượng, cho chi tiết hình ảnh rõ nét, cho dù có hiển thị nhiều thông tin dày đặc thì bạn vẫn sẽ nhìn rõ, không bị mờ hay khó đọc.

Ngoài ra, màn hình lớn lên đến 15.6 inch cũng là một trong những điểm mạnh của máy, mang tới không gian nhìn giải trí, học tập, làm việc thích mắt, rộng lớn hơn. 

Do là máy 2 in 1 nên máy sẽ có màn hình cảm ứng đa điểm để tối ưu khả năng sử dụng của máy hơn như dùng bút cảm ứng, vẽ, thao tác hay viết trên màn hình mà không cần đến bàn phím.

Cấu hình hơn cả mong đợi

Chắc chắn với mức giá hơn 30 triệu đồng thì cấu hình của máy Dell Precision 5530 cũng thuộc hàng mạnh mẽ không thua kém bất kỳ ai.

Máy có cấu hình tổng quan như sau:

  • CPU: Intel® Core™ i7 - 8706G (8M Cache), 3.10 Ghz up to 4.10Ghz.

  • RAM: 8GB DDR4 2400MHz.

  • Ổ cứng: 256GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive.

  • Card đồ họa: Radeon™ Pro WX Vega M GL 4GB.

Máy dễ dàng đáp ứng gần như bất kỳ thao tác nào của bạn, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng máy cho công việc từ cơ bản như văn phòng cho đến nâng cao như thiết kế, dựng phim, clip ngắn.

Với sự trợ giúp đến từ card đồ họa rời càng làm tăng thêm sức mạnh cho máy, kể cả là chơi game có đồ họa cao 2K hay 4K.

Ngoài ra Dell Precision 5530 còn trang bị thêm quạt kép, được thiết kế để cải thiện luồng không khí và giữ cho hệ thống của bạn mát mẻ dưới khối lượng công việc nặng.

Cùng với đó là bộ nhớ Intel® Optane ™ giúp tăng cường khả năng khởi động máy chỉ trong nháy mắt, tăng gấp đôi hiệu quả cho công việc của bạn.

Có thể nói Dell Precision 5530 là một sự lựa chọn cực kỳ xứng đáng trong các dòng máy cao cấp, từ ngoại hình cho đến hiệu năng đều làm hài lòng bất cứ người dùng nào. Hãy thử tự mình trải nghiệm máy ngay tại showroom của Khóa Vàng ngay nhé.

Tham khảo chi tiết và đặt mua máy tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay