Đánh giá nhanh Dell Latitude 7410

16-11-2020

Dell Latitude 7410 có cấu hình rất ấn tượng trong tầm giá, đảm bảo nhu cầu sử dụng cao của người dùng như chơi game, làm việc văn phòng, thiết kế… Cùng Khóa Vàng điểm qua những cấu hình đáng chú ý của máy nhé.

Thiết kế đẹp mắt

Máy có vỏ ngoài phiên bản vỏ Carbon fiber, có họa tiết vỏ sò ấn tượng ở mặt trước của máy, họa tiết này giúp máy có vẻ ngoài khác biệt so với những dòng máy vỏ đen của các thương hiệu khác, về mặt vỏ sò này cũng giúp máy đỡ bám dấu vân tay nhiều hơn, khi cầm trên tay cũng không bị trơn trượt.

Logo Dell ở giữa máy nổi bật

Máy còn có tên gọi khác là Notebook, ý chỉ những dòng laptop gọn nhẹ. Dell Latitude 7410 ngoài vỏ làm bằng sợi Carbon fiber giúp máy nhẹ hơn thì nhà sản xuất còn gia công thiết kế máy chỉ nặng vỏn vẹn có 1.512kg, cầm giúp việc mang vác máy đi làm, đi học cũng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Những thiết kế đáng chú ý

Nhìn mặt bên có thể thấy máy có ngoại cạnh rất mỏng và gọn gàng. Các cổng kết nối cũng được đặt gọn gàng và hợp lý ở 2 cạnh bên, thuận tiện sử dụng hơn.

Máy Dell Latitude 7410 sử dụng cổng sạc Thunderbolt đời mới, điều này còn có thể giúp máy sử dụng sạc chéo lẫn nhau nếu chẳng may bạn lỡ quên mang theo sạc máy bên mình, thậm chí bạn cũng có thể sử dụng sạc của Macbook cho máy Dell của mình.

Máy gồm có các cổng sạc sau:

  • 1 cổng HDMI truyền hình ảnh, âm thanh.

  • 2 cổng thunderbolt.

  • 1 kha cắm thẻ SD.

  • 2 cổng USB 3.1.

  • 1 cổng tai nghe jack 3.5mm.

2 cổng kết nối sắp xếp hợp lý 2 bên

Bàn phím Chiclet có độ nảy rất tốt, cho khả năng ấn ăn tay hơn, ăn phím hơn khi thao tác gõ nhanh, ngoài ra touchpad cũng là cảm ứng đa điểm để có thể sử dụng nhiều tính năng thông minh như dùng 2 hay 3 ngón để thao tác thông minh.

Máy cũng có đèn nền bàn phím trắng xuyên chữ, giúp việc sử dụng máy trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Màn hình 14 inch đẹp

Máy sử dụng công nghệ màn hình Full HD sắc nét, thể hiện các chi tiết rõ nét hơn như các bảng tính excel chi tiết, văn bản chữ nhỏ.

Màu sắc trên màn hình cũng được thể hiện đẹp, rực rỡ, mang đến cái nhìn khi xem phim, xem clip ca nhạc hay chơi phim thích mắt.

Cấu hình xứng đáng với số tiền

Máy có cấu hình đáng chú ý như sau:

  • Chip xử lý core i5 10310U thế hệ thứ 10 Comet Lake.

  • Tốc độ xử lý 1.70 GHz, tần số turbo tối đa 4.40 GHz.

  • RAM DDR4 sẵn 8GB, 2 khe gắn RAM, có thể nâng lên tối đa 8GB.

  • Đặc biệt sử dụng ổ cứng SSD M.2 PCIe NVMe 256GB

  • Card đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics.

Tìm hiểu ổ cứng SSD.

Cấu hình máy hoàn toàn đáp ứng những nhu cầu sử dụng máy từ đơn giản cho đến những công việc nặng hơn, có thể sử dụng máy để cài những phần mềm đồ họa như photoshop, lightroom, các phần mềm viết code C++... có thể thao tác trên máy liên tục mà không bị giật lag nhiều.

Máy cũng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, chơi các game như đua xe, LOL, hay dùng máy để dựng các đoạn phim ngắn…

Máy hiện được bày bán tại Khóa Vàng nguyên seal, hàng mới nguyên kiện, bảo hành 12 tháng mang đến cho người dùng sự an tâm tuyệt đối khi chọn mua và sử dụng.

Đặt mua máy tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay