Đánh giá nhanh Dell Latitude 5400

16-11-2020

Nếu bạn đang cần tìm chiếc máy tính xách tay có cấu hình mạnh, giá tầm 20 triệu đồng thì Khóa Vàng sẽ giới thiệu bạn đến chiếc máy Dell Latitude 5400, cùng điểm qua những điểm đáng lưu ý của máy. 

Cấu hình phục vụ nhu cầu sử dụng cao

Với những thông số kỹ thuật mà máy được trang bị, có thể thấy Dell Latitude 5400 hướng tới đối tượng sử dụng máy cho công việc cao, cần đến một chiếc máy đủ mạnh mẽ để hoạt động năng suất nhất, đảm bảo phục vụ cho công việc một cách tốt nhất.

Máy được trang bị cấu hình như sau:

  • Chip xử lý i7 thế hệ thứ 8 - 8665U (8M Cache), tốc độ xử lý 1.90 Ghz và có thể up lên đến 4.80 Ghz.

  • RAM 16GB DDR4 2667MHz và có thể nâng lên tối đa 16GB để giúp tăng tốc máy với 2 khe trống gắn sẵn.

  • Ổ cứng lưu trữ SSD dung lượng cao 512GB.

  • Card đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics 620 dung lượng card 4GB

Máy có thể load được một lúc hơn 15 cửa sổ internet mượt cùng với đó là xem những video ca nhạc, phim Full HD, 4K mà không bị giật lag.

Máy cũng thể sử dụng để cài đặt những phần mềm nặng đặc thù cho từng loại công việc như đồ họa, lập trình, nhập liệu với số lượng nhiều, dày đặc.

Đi kèm với đó là camera trước 720p phục vụ những lúc cần gọi video call, với thời đại 4.0 những cuộc gọi hội họp ngày càng phổ biến thì camera của laptop cũng rất được người dùng quan tâm, tuy camera của Dell Latitude 5400 không quá xuất sắc nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh truyền đi ổn định và rõ ràng.

Ngoại hình máy

Có thể thấy rõ hãng sản xuất Dell không quá chú trọng vào ngoại hình máy lần này cho Dell Latitude 5400 khi máy chỉ có vỏ ngoài màu đen quá đỗi cơ bản, không tạo sự phá cách hay có thể gây ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Nút nguồn được đặt trên cùng góc phải, nút tròn làm khác biệt để dễ phân biệt hơn so với các phím ấn khác.

Các cổng kết nối được đặt gọn gàng ở 2 cạnh bên, kèm theo đó là khe tản nhiệt cũng được làm gọn hơn ở cạnh trái, để tránh phả nhiệt trực tiếp vào tay phải, là nơi mà người dùng thường hay sử dụng chuột máy tính.

Máy sử dụng màn hình 14 inch, độ phân giải Full HD đủ nét và rực rỡ cho người dùng sử dụng mà không bị khó chịu mắt, có thể ngồi làm việc lâu hơn mà vẫn thoải mái.

Máy có trọng lượng 1.48kg, giúp việc cầm tay hay cho vào balo mang trên vai không bị mỏi hay khó chịu.

Có thể thấy, Dell Latitude 5400 là một chiếc máy có cấu hình rất tốt, đảm đương nhiều công việc đa dạng hơn phục vụ người dùng một cách tốt nhất, giá thành cũng rất hợp lý để sở hữu.

Tham khảo và đặt mua máy tại đây.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay
Top 10 laptop dưới 25 triệu cấu hình mạnh bán chạy nhất tại tại Khóa Vàng