Đánh giá nhanh Dell G3 15 3590

15-10-2020

Dell G3 15 3590 là dòng máy gaming hướng tới các game thủ với cấu hình và giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người hơn, cùng Khóa Vàng đánh giá nhanh nhé.

Link sản phẩm : https://khoavang.vn/laptop-dell-latitude-3590-p1778.html

Ngoại hình nổi bật

Máy được làm nổi bật với các đường viền màu xanh dương được điểm quanh máy như phần touchpad, logo mặt trước, mặt trong cũng như đường viền xanh được chạy quanh thân máy, tạo điểm nhấn khác lạ so với nhiều dòng máy tính màu đen có rất nhiều trên thị trường hiện nay.

Máy trang bị 2 màu đen, trắng đẹp mắt

Điểm tô các đường viền màu xanh dương tạo điểm nhất khác biệt

Ngoại hình rất nổi bật của máy Dell G3 15 3590

Cấu hình đáp ứng nhu cầu chiến game

Dell G3 15 3590 có chip xử lý i5 thế hệ thứ 9 9300H, xung nhịp tối đa đến 4.10 GHz, đặc biệt máy có ổ cứng SSD lên đến 512GB, RAM DDR4 8GB và có thể nâng cấp lên tối đa 32GB.

Là dòng máy chuyên chơi game nên máy có card màn hình rời mạnh mẽ NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB để đảm bảo từng khung hình đều mượt mà và đẹp mắt, mang đến những màn đấu game cùng đồng đội trở nên sinh động hơn.

Có thể thấy máy hoàn toàn đáp ứng nhu cầu chơi game của phần lớn các game thủ, tuy không quá mạnh mẽ như những dòng cao cấp khác nhưng Dell G3 15 3590 vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ mang tới bộ vi xử lý mạnh mẽ để làm việc, chơi game, đồ họa.

Thiết kế thông minh chuyên dụng cho chơi game

Đầu tiên phải kể đến là quạt gió

Máy tính thông thường khi làm việc nhiều tác vụ đã nóng thì những máy tính gaming còn nóng hơn nên nhà sản xuất Dell G3 15 3590 đã thiết kế cho máy có đến 2 quạt gió song song để làm mát máy, giúp tản nhiệt hiệu quả trong máy, nâng cao hiệu suất hoạt động của máy.

Đây cũng là chi tiết mà nhà sản xuất muốn giới thiệu đến người dùng của mình nhiều nhất ngoài khả năng cấu hình máy mạnh của mình.

Đẩy cao hiệu năng chỉ với 1 nút ấn

Nếu bạn chỉ sử dụng máy làm việc thông thường thì máy sẽ tự điều chỉnh hiệu mức hoạt động ở mức thấp để vừa tiết kiệm năng lượng vừa giúp máy sử dụng lâu hơn, nhưng khi chơi game bắt buộc máy phải hoạt động năng suất cao hơn, thế nên bạn chỉ việc ấn nút G - tức F7 để kích hoạt máy.

Lúc này máy đã sẵn sàng để cùng bạn chơi game một cách mạnh mẽ nhất.

Dell G3 15 3590 làm rất tốt nhiệm vụ mà một chiếc gaming cần phải có, từ ngoại hình cho đến hiệu năng, những tính năng độc quyền đều giúp máy nhận được nhiều sự quan tâm của người nhất.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay