Đánh giá laptop Dell Latitude 5520 có đáng mua không?

07-06-2021

Dell Latitude 5520 là một siêu phẩm mới được nhà Dell bổ sung vào đại gia đình Latitude. Dù trong nửa đầu năm 2021 có rất nhiều chuyển biến nhưng Dell vẫn luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

Tại sao Dell Latitude 5520 lại được gọi là siêu phẩm? Chiếc laptop này có gì đặc biệt khác với những "đàn anh" Latitude trước đó?

Ở bài viết này Khóa Vàng sẽ đưa ra đánh giá chiếc laptop này có thật sự đáng mua không? Cùng đón chờ xem nhé.

Kỉ nguyên công nghệ Dell Latitude 5520

Chào mừng đến với kỉ nguyên công nghệ thông minh của Dell

Kết nối nhanh chóng

Công nghệ Express Connect tự động kết nối đến điểm có sóng mạnh nhất xung quanh khu vực bạn đang ở. Sau đó sẽ tự phân chia băng thông đến cái ứng dụng quan trọng mà bạn thường sử dụng nhất.

Phản hồi tốc độ

Dell Latitude 5520 được trang bị Intel® Adaptix ™, giúp bạn mở các ứng dụng bạn ưu tiên một cách nhanh nhất.  

Phản hồi tốc độ với Dell Latitude 5520

Truy cập thông minh

Bắt đầu khởi động bằng công nghệ cảm biến ngữ cảnh Intel®. Dell Latitude 5520 sẽ nhận diện được bạn và bật ngay hệ thống thông qua camera IR và Windows Hello. 

Đồng thời, laptop cũng sẽ tự động tắt và khóa máy  khi bạn không ở đó nữa. Như vậy sẽ đảm bảo được tính an toàn cho thông tin cá nhân của bạn.

Rút ngắn thời gian sạc với Dell Optimizer

Một tính năng nữa chỉ có ở những dòng Dell Latitude đó chính là công nghệ kéo dài thời gian hoạt động. Công nghệ này giúp cải thiện hiệu suất pin bằng cách thích ứng với các ứng dụng của bạn.

Bên cạnh đó, bộ sạc nhanh cung cấp mức sạc lên đến 35% trong 20 phút hoặc sạc tới 80% trong một giờ.

Đánh giá Dell Latitude 5520

Hệ thống âm thanh sinh động của Dell Latitude 5520

Khi bạn sử dụng Dell Latitude 5520 để học online hay họp trực tuyến, bạn sẽ không  còn phải lo lắng về tạp âm hay chất lượng âm thanh truyền đi không tốt nữa.

Dell Latitude Luôn luôn sẵn sàng hoạt động cho ngày dài

Chế độ sạc pin

Dell Latitude 5520 hoạt động  với thời lượng pin ưu việt cùng với các cài đặt tối ưu năng lượng thông minh khi laptop sắp hết pin. 

Bạn có thể sử dụng pin lâu hơn bằng cách chọn chết độ nguồn điện thấp. Chế độ này tiêu thụ ít năng lượng hơn so với màn hình bình thường mà không ảnh hưởng đến độ sáng màn hình.

Âm thanh sinh động

Bức phá mọi giới hạn

Không gì có thể ngăn cản bạn làm việc tốt nhất với bộ nhớ và bộ nhớ có thể mở rộng. Bao gồm bộ nhớ DDR4 lên đến 64GB và hỗ trợ bộ nhớ kép lên đến 2TB x2. Chọn từ các tùy chọn bàn phím có đèn nền và không có đèn nền.

Cổng kết nối được trang bị trong Dell Latitude 5520

Kết nối nhanh chóng với các thiết bị ngoại vi với đầy đủ các cổng có sẵn. Bộ cổng 2x Type-C ™ Thunderbolt ™ 4 * có thể cấp nguồn cho 2 màn hình 4K hoặc 1 màn hình 8K và các cổng kế thừa như HDMI và RJ45.

Bức phá mọi giới hạn với Dell Latitude 5520

Hiệu suất xử lý nhanh chóng

Dell Latitude 5520 được trang bị bộ xử lý Intel® Core ™ i7 vPro® thế hệ thứ 11 mới nhất. Bộ xử lý này đem lại cho bạn hiệu suất, khả năng quản lý, các tính năng bảo mật được tích hợp sẵn và sự ổn định của nền tảng Intel® vPro.

Thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết của Dell Latitude 5520

Chế độ xem tối ưu

Màn hình được trang bị tính năng giúp bạn tập trung công việc với các cạnh được viền hẹp lại và màn hình chống chói có màn trập máy ảnh để đảm bảo sự riêng tư của bạn.

Bên cạnh đó, độ sáng lên đến 400 nits và ComfortView Plus và ánh sáng xanh dương luôn được bật. Những tính năng trên được tích hợp sẵn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Chế độ xem tối ưu

Làm việc nhanh chóng với bộ tản nhiệt mạnh mẽ

Hệ thống quạt tản nhiệt kép đối diện độc đáo của Dell cung cấp khả năng làm mát tốt trong một kích thước máy nhỏ gọn.

Ngoài ra, bạn có thể quản lý nhiệt trong BIOS, giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ và cho phép hệ thống xử lý tập trung vào công việc khác.

Cổng kết nối đa dạng

1. Đầu đọc thẻ nhớ uSD 4.0
2. Jack tai nghe Global
3. USB 3.2 Powershare
4. USB 3.2
5. HDMI 2.0
6. RJ45
7. Khe khóa nêm
8. Thunderbolt ™ 4 với Power Delivery và DisplayPort (USB Type-C ™)
9. Thunderbolt ™ 4 với Power Delivery và DisplayPort (USB Type-C ™)
10. Đầu đọc SmartCard (tùy chọn) | 11. Khe eSim bên ngoài (tùy chọn, không có hình ở mặt sau)

Cổng kết nối đa dạng

Kết luận đánh giá Dell Latitude 5520 có đáng mua không

Theo Khóa Vàng đánh giá, Dell Latitude 5520 hoàn toán xứng đáng mua trong tầm giá hơn 20 triệu. Những điểm đặc biệt như Khóa Vàng đã liệt kê ở trên hoàn toàn không thể phủ nhận sức mạnh của chiếc máy này được.

Nếu bạn đang phân vân về mức giá chiếc máy khá cao so với túi tiền của mình thì Khóa Vàng có một số đề xuất cho bạn tại đây với các tính năng và mức giá hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay