Đánh giá laptop Dell Latitude 5500 core i7, SSD 256GB mạnh mẽ

01-02-2021

Dell Latitude 5500 có cấu hình chip xử lý core i7, ổ cứng SSD 256GB, màn hình to 15.6 inch, một chiếc máy hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng, cùng Khóa Vàng khám phá ngay nhé.

Thiết kế hiện đại

Mang thiết kế mỏng và hiện đại. Trọng lượng lại không quá nặng nên bạn có thể dễ dàng theo chiếc máy tính xách tay Latitude 5500 bên mình phục vụ cho công việc hay học tập.   

Máy có vỏ màu xám bạc khá bắt mắt, không còn là một màu đen truyền thống nhàm chán hôm nào, vỏ màu mới cũng thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người hơn.

Màn hình HD, chống chói

Được trang bị màn hình 15.6 với độ phân giải HD Latitude 5500 mang lại hình ảnh chân thực và sắc nét. Ngoài ra, màn hình có có tấm màn chống chói giúp bạn trải nghiệm hình ảnh tốt hơn khi ở ngoài trời.

Đặc biệt là viền màn hình máy khá mỏng, cho cảm giác sang trọng hơn so với rất nhiều dòng laptop có viền máy dày thường thấy trên các laptop khác.

Màn hình to cũng cho không gian nhìn thích mắt hơn, hiển thị được nhiều thông tin hơn, xem phim, chơi game cũng chân thực hơn rất nhiều.

Hiệu năng mượt mà

  • CPU: CPU: Intel® Core™ i7 - 8665U (8M Cache), 1.9 Ghz up to 4.8 Ghz

  • RAM: 8 GB DDR4 2133 MHz

  • Ổ cứng: 256 GB SSD

  • Card đồ họa: Intel® UHD Graphics 620

Thực hiện các tác vụ mượt mà và nhanh chóng với bộ vi xử lý Intel Core i5 8265U 1.60 GHz up to  3.90 GHz, 6MB, RAM 4GB.

Ngoài ra bạn còn thoải mái lưu trữ những dữ liệu cần thiết nhờ có ổ cứng HDD 1TB được trang bị sẵn trên chiếc laptop Latitude 5500.

Cấu hình máy hoàn toàn xứng với giá thành, với thông số này, bạn có thể dùng máy để giải quyết cho bất kỳ công việc nào của bạn như lập trình, thiết kế, quay dựng trung cấp, học tập, giảng dạy, văn phòng…

Kết nối đa năng

Được trang bị đầy đủ các loại cổng kết nối giúp bạn trao đổi thông tin và kết nối vào internet một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, khe tản nhiệt được đẩy qua cạnh bên trái, để hạn chế thổi hơi nóng vào tay phải điều khiển chuột của bạn.

Hãy đến ngay Khóa Vàng để trải nghiệm bạn nhé.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay