Cùng Tham Khảo Các Dòng Laptop HP Cho Lập Trình Tốt Nhất Hiện Nay

09-07-2020

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, laptop dường như là vật dụng cần thiết không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang hoang mang không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu cũng như tính chất công việc đặc biệt là nghề lập trình. Hãy cùng tham khảo các dòng laptop Hp cho lập trình tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Xem thêm: Laptop HP ZBook 15

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Lựa Chọn Laptop Lập Trình

Bên cạnh sự ưa thích về màu sắc, mẫu mã thì những tiêu chí như tính năng của dòng sản phẩm cũng cần được quan tâm. Sau đây là những điều lưu ý khi lựa chọn Laptop lập trình để giúp bạn có thể tìm được chiếc laptop ưng ý nhất.

Ổ cứng

Nên chọn loại có ổ SSD hoặc lắp thêm ổ SSD. Chi phí bỏ ra có thể không nhiều nhưng lại tăng tốc độ của máy lên nhiều lần. Ổ cứng nên kiếm khoảng 500GB-1TB vì sẽ cần lưu trữ nhiều: tài liệu học tập,…Hoặc là không gian giúp lưu trữ các phần mềm khủng, giúp cho quá trình học lập trình của sinh viên trở nên dễ dàng hơn.

Bộ nhớ trong - RAM

Càng nhiều càng tốt, ít nhất phải là 8GB vì có một số IDE ăn RAM rất khủng. Nếu có thể mua bộ nhớ trong 16GB sẽ tốt hơn, phục vụ việc chạy máy ảo.

Bộ vi xử lý - CPU

Tốc độ càng nhanh càng tốt, ít nhất chip i5 hoặc i7, tốc độ xử lý từ 3 Ghz trở lên.

Pin

Pin có thời gian hoạt động lâu, sạc nhanh, gọn nhẹ và dễ dàng mang đi.

Các Dòng Laptop Hp Cho Lập Trình Tốt Nhất

Nếu bạn đang theo học hoặc làm những công việc liên quan đến lập trình, và đang tìm kiếm cho mình một chiếc laptop - một cánh tay đắc lực để hỗ trợ. Hãy cùng tham khảo những gợi ý về Các dòng laptop Hp cho lập trình tốt nhất sau đây nhé!

Laptop HP EliteBook

Bên cạnh nhiều dòng laptop khác như HP Probook, HP Pavilion hay HP Envy, HP Elitebook được xem là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. HP Elitebook được trang bị khá nhiều tính năng vượt trội và thiết kế độc đáo. 

Các loại máy tính HP Elitebook được chia làm hai loại. Một là dành cho doanh nhân với các model có chữ P trong tên, viết tắt cho từ Professional có nghĩa là chuyên nghiệp, loại còn lại được dành đến cho những người làm công việc sáng tạo chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa, lên hình ảnh 3D, dựng phim và chế tạo máy móc. 

Thế nên, những chiếc máy trạm thường được nhà sản xuất trang bị những công nghệ tân tiến nhất. Chiếc HP 8570w rất được ưu ái khi mang trong mình rất nhiều công nghệ cao cấp như Intel Core I7-3630QM, bộ nhớ RAM 8GB, HDD 320GB HDD, chip đồ họa Vga Nvidia K1000M 2GB tiên tiến nhất của hãng này. Cùng với đó là màn hình 15.6 inch FullHD Ultralsharp Premium Panel. 

Với công nghệ hiển thị đỉnh cao cho hình ảnh sắc nét chân thực và màu sắc sống động. Chắc chắn 8570W sẽ làm hài lòng những nhà chuyên gia về màu sắc khó tính nhất cũng như phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập và làm việc của các lập trình viên.

Các dòng laptop HP cho lập trình - Laptop HP ZBook

Mẫu sản phẩm HP ZBook là dòng laptop rất thích hợp với dân IT, thiết kế đồ họa bởi vì máy có khả năng tùy biến cao và hiệu năng tốt, thời lượng pin lâu và được trang bị tính năng bảo mật mạnh mẽ. 

Sản phẩm HP ZBook sở hữu vi xử lý Intel Core i7-4800MQ tốc độ 2.7GHz, dung lượng RAM 16GB, ổ cứng 500GB (tốc độ 7200 vòng/phút). Với cấu hình này, HP ZBook có thể vượt qua những những thử nghiệm Benchmark một cách dễ dàng chính vì vậy đây là mẫu laptop HP chuyên cho đồ họa mà bạn đang tìm kiếm, dễ dàng xử lý tốt những tác vụ đồ họa lập trình.

Với card đồ họa rời NVIDIA Quadro K610M có dung lượng bộ nhớ 1GB, có thể chạy được những ứng dụng đồ họa một cách mượt mà. Bên cạnh đó, HP ZBook còn nổi bật với những loa tích hợp mang lại những trải nghiệm âm thanh khá dễ chịu. Chất lượng âm thanh rõ ràng và chắc khi sử dụng thiết lập mặc định. Laptop HP ZBook với những tính năng vượt trội sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho những công việc liên quan đến lập trình.

Trên đây là những thông tin về các dòng laptop Hp cho lập trình tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những điều bổ ích và giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu công việc và học tập của mình.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay