Có nên mua Laptop Lenovo Thinkpad T14S GEN 2?

19-04-2022

Laptop Lenovo Thinkpad T14S GEN 2 là sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón trên thị trường máy tính xách tay vào thời điểm ra mắt. Đây là dòng sản phẩm tầm trung nhưng sở hữu nhiều tính năng không kém cạnh bất kì dòng máy Thinkpad cao cấp nào. Hãy cùng tìm hiểu lí do vì sao bạn nên chọn mua sản phẩm này nhé !

Trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn

Laptop Lenovo Thinkpad T14s Gen 2 chỉ nặng 1.254kg, có thiết kế tối giản, hiện đại với phần vỏ máy màu đen được làm từ hợp kim Magiê siêu nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và sử dụng.

Máy hỗ trợ tối ưu các góc nhìn cho người dùng trong những bởi thiết kế lật mở màn hình lên đến 180 độ. Những điều trên cho thấy đây chính là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở.

Thông số kỹ thuật nổi bật

Code name

Tiger Lake, 11th Generation Intel® Core™ i5 Processors

Số hiệu CPU

Intel® Core™ 15-1135G7

Tốc độ xử lý CPU

2.40 GHz

Dung lượng RAM

8G

Loại RAM

DDR4

Loại ổ cứng

SSD M.2 2280 PCle NVMe

Dung lượng

256 GB

Thiết kế card

Card đồ họa tích hợp

Chipset đồ họa

Intel® Iris® Xe Graphics

Kích thước màn hình

14.0 inch

Độ phân giải

1920 x 1080

 

Bàn phím "Signature"

Lenovo Thinkpad T14s Gen 2 vẫn trung thành với giải bàn phím đã làm nên thương hiệu cho Thinkpad. Nhà sản xuất chỉ thay đổi nhỏ trong hành trình phím từ 1,8mm xuống thành còn 1,5mm. Nút điều hướng TrackPoint màu đỏ vẫn là điểm nhấn của ThinkPad có khả năng hỗ trợ thao tác di chuột chỉ với một tay.

Bảo mật tuyệt đối

Lenovo Thinkpad luôn được biết đến nhờ vào tính bảo mật và cá nhân hóa thông tin các nhân và Thinkpad T14s Gen 2 cũng không ngoại lệ khi được trang bị hàng loạt tính năng bảo vệ người dùng phải kể đến như: Camera cảm biến IR nhận diện gương mặt, màn trập camera chống quay trộm, nút nguồn cảm ứng vân tay, chế độ PrivacyGuard chống nhìn trộm.

Sạc nhanh chỉ trong 1h

Máy tính xách tay Lenovo Thinkpad T14s Gen 2 có khả năng sạc pin lên 80% dung lượng chỉ trong 1h nhờ được trang bị Pin 57 Wh Lithium-Ion cao cấp. Ngoài ra, pin máy còn có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 4h mà vẫn đảm bảo hoạt động mượt mà của nhiều tác vụ trên máy. Đây chính là chức năng cứu cánh cho người dùng trong những trường hợp khẩn cấp hay cần di chuyển khi làm việc, học tập.

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, có thể thấy Laptop Lenovo Thinkpad T14s Gen 2 là một sản phẩm xứng đáng được tất cả mọi người cân nhắc khi lựa chọn máy tính xách tay để làm việc, học tập. Ở tầm giá dưới 26 triệu mà máy lại sở hữu vô vàn những tính năng thỏa mãn người dùng, có thể nói đây là một món hời cho bất cứ ai sở hữu dòng máy này.

Hiện tại, hệ thống cửa hàng Khóa Vàng tại thành phố Hồ Chí Minh đang có sẵn sản phẩm máy tính xách tay Lenovo Thinkpad T14s Gen 2 i5-1135G7 với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Thông tin sản phẩm và giá bán: https://khoavang.vn/laptop-lenovo-thinkpad-t14s-gen-2-p2206.html

Để được tư vấn hoặc tìm hiểu thêm thông tin về dòng sản phẩm máy tính xách tay Lenovo Thinkpad T14s Gen 2 i5-1135G7, quý khách hàng vui lòng gọi điện đến Hotline 1800 6820, hoặc truy cập Website: khoavang.vn để được tư vấn nhiệt tình và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như phương thức thanh toán và vô số ưu đã khác.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay