Có nên mua laptop dưới 7 triệu đồng?

10-12-2020

Nếu bạn có dự định mua máy tính có giá thành dưới 7 triệu đồng, bạn sẽ phải cân nhắc khá kỹ lưỡng bởi nhiều yếu tố khác nhau, Khóa Vàng sẽ giúp bạn cách chọn mua máy giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

Bạn mua máy để làm gì?

Có rất nhiều lý do để chọn mua máy tính như:

  • Mua để làm việc văn phòng đơn giản.

  • Mua để giải trí đọc tin tức, xem phim…

  • Mua để trẻ nhỏ học tiếng Anh, học online…

Bạn cần xác định chính xác nhu cầu cần mua máy làm gì để chọn cho mình cấu hình phù hợp.

Cấu hình máy phù hợp

Ở mức giá dưới 7 triệu để mua một chiếc máy mới, bạn sẽ rất khó để có thể mua được máy có cấu hình cao từ core i3 trở lên, thường máy sẽ được tích hợp chip xử lý cơ bản là Intel Pentium, tuy rằng những con chip này công nghệ xử lý ngày càng được cải tiến nhưng tốc độ vẫn không thể nào nhanh được so với các trên 10 triệu đồng khác.

Để máy có thể chạy nhanh, đáp ứng những nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy thử cân nhắc qua những chiếc máy 2hand, tức là những máy đã qua sử dụng 98, 99%.

Những dòng máy này thường có cấu hình khá cao, từ core i5 trở lên, sử dụng SSD, RAM cao… chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi độ nhanh chóng khi xử lý các tác vụ của bạn.

Tuy nhiên, khi mua những máy 2hand này bạn phải lựa chọn kỹ càng bởi rất dễ bị lừa mua những máy đã thay linh kiện sắp hư hỏng, hãy lựa chọn những nơi uy tín như Khóa Vàng để chọn mua, còn có thêm bảo hành giúp bạn an tâm sử dụng.

Laptop dưới 7 triệu đồng vẫn có chỗ đứng nhất định

Tuy cấu hình không thể so sánh với các máy có giá thành cao nhưng những chiếc laptop có giá thành dưới 7 triệu đồng vẫn là thị trường đầy tiềm năng bởi sự yêu thích những chiếc máy đơn giản đến từ người dùng.

Phần lớn người dùng chọn mua máy để phục vụ những nhu cầu cơ bản mà điện thoại hay máy tính bảng không thể làm được.

Máy cho các bạn sinh viên học làm tiểu luận, thuyết trình, máy cho các bạn nhỏ học online, học tiếng Anh, cho các bạn văn phòng soạn thảo văn bản, viết mail...

Kết bài

Laptop dưới 7 triệu đồng vẫn rất đáng để mua nếu như bạn không có những yêu cầu cao về sức mạnh hay ngoại hình bóng bẩy, hãy đến Khóa Vàng để được tư vấn chọn mua những chiếc máy ưng ý nhé.

Bài viết liên quan
Hướng dẫn test màn hình laptop có lỗi không nhanh chóng đơn giản
Cách kiểm tra model laptop nhanh chóng chính xác nhất
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng