Có nên chọn mua Alienware Aurora R10 Ryzen Edition để chơi game

27-09-2020

Với rất nhiều thương hiệu sản xuất máy tính thì thị trường máy tính để bàn hay laptop chơi game cho game thủ rất màu mỡ và họ thi đua nhau tạo nên rất nhiều dòng máy nhằm mang đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho người dùng, vậy bạn có nên chọn Alienware Aurora R10 Ryzen Edition để chơi game?

Trước tiên phải kể đến thương hiệu “Người ngoài hành tinh” cực kỳ nổi tiếng và quen thuộc với rất nhiều game thủ trên toàn cầu, là một sự tin tưởng khi chọn mua máy để chiến game, từ ngọa hình cho đến sức mạnh đều khiến tất cả mọi người hài lòng.

Chiếc CPU Alienware Aurora R10 Ryzen Edition là một trong những tân binh mới nhất được hàng trình bày đến người dùng, hãng phát hành lên tới 4 phiên bản nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho các game thủ.

Đầu tiên phải kể đến là ngoại hình hoàn toàn xuất sắc thu hút mọi ánh nhìn của tất cả mọi người, vượt ra khỏi khuôn khổ của những chiếc CPU vuông vức truyền thống, Alienware Aurora R10 Ryzen Edition khoác lên mình vỏ bọc mềm mại, các lỗ tản nhiệt cạnh bên cũng được làm cách điệu, các dải đèn LED được bố trí sắp xếp thông minh, làm bừng sáng mọi không gian.

Tiếp theo phải kể đến là cấu hình quá sức manh mẽ, với 4 phiên bản có giá từ 1000 đến 2000 đô, thông số được nâng cấp dần đều vượt mọi tiêu chuẩn của các game thủ hay những bạn làm việc với các phần mềm đồ họa, dựng phim ảnh, clip ngắn…

Tham khảo cấu hình 4 phiên bản máy tại đây

Có thể nói Alienware Aurora R10 Ryzen Edition hoàn toàn là một cỗ máy chiến game mà mọi game thủ đều không thể ngó lơ bỏ qua trong list chọn mua của mình.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay