Có gì trong laptop All In One HP Compaq Pro 6000 giá chỉ 2 triệu đồng?

03-11-2020

Chỉ với chưa tới 3 triệu đồng bạn đã có ngay chiếc máy tính để bàn All In One của thương hiệu HP, vậy máy này có cấu hình như thế nào, có đáng tiền để sở hữu không, cúng Khoá Vàng tìm hiểu nhé.

Laptop All in one là gì?

Là những chiếc máy tính để bàn chỉ có duy nhất một chiếc màn hinh kiêm luôn thùng máy, tức là máy sẽ không có thùng CPU riêng biệt, những linh kiện, phụ tùng, con chip xử lý đều tập trung nằm trong màn hình duy nhất, đây được gọi là những chiếc máy tính để bàn gọn nhẹ, tất cả trong một.

Những dòng all in one này đã xuất hiện từ lâu và cho tới bây giờ thì công nghệ này vẫn còn tiếp diễn mà không hề bị cho là lỗi thời, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay vẫn cho ra mắt đều những chiếc máy tất cả trong một này để làm thêm phong phú sản phẩm của họ.

HP Compaq Pro 6000 nhỏ gọn thật sự

TNhững dòng iMac danh tiếng đắt đỏ cũng là All in one cực kỳ gọn gàng và đẹp mắt

Không khó để bắt gặp những chiếc máy tính all in one ở thời nay ở bất kỳ hãng sản xuất nào

Vậy HP Compaq Pro 6000 có gì?

Đây là chiếc máy tính đã ra mắt từ lâu nên đó cũng chính là lí do mà máy hiện nay có giá thành rất thấp, một phần nữa cũng đến từ việc cấu hình máy thấp và hầu như không thể nâng cấp lên được nữa.

Máy có ngoại hình khá cũ kỹ, nhưng nếu bạn là một người yêu thích những sản phẩm xưa, thích sưu tầm những dòng máy đời cũ nhưng vẫn hoạt động tốt thì Compaq Pro 6000 vẫn sẽ là một sự lựa chọn thú vị.

Trọn bộ một chiếc máy tính gồm có màn hình, bàn phím, chuột và cáp sạc, kèm theo đó là wifi và loa

Vì là máy tính để bàn nên máy có màn hình vừa đủ nhìn là 21.5 inch, vẫn được trang bị độ phân giải Full HD nên hình ảnh nhìn vẫn nét, chi tiết, không làm bạn phải nheo mắt để đọc những văn bản nhỏ chữ hay khi đọc file excel, kèm theo đó là màn hình sử dụng công nghệ chống chói Anti-Glare.

Máy cài sẵn hệ điều hành Windows 7, chip xử lý core 2 Duo E8400 Processor 3.0 GHz, 6MB L2 cache, 1333 MHz FSB, RAM gắn sẵn 4GB ĐR3, sử dụng ổ cứng 250GB HDD, card đồ họa Intel HD GMA 4500.

Về cấu hình nói chung thì máy chỉ đáp ứng những nhu cầu về văn phòng, học tập sử học microsoft đơn giản, hoặc là dùng để lướt web đọc tin tức, xem phim ảnh, chơi những game nhẹ như Pikachu, xếp bài…

Vậy bạn có nên mua máy HP Compaq Pro 6000, câu trả lời vẫn nằm ngay trong suy tính của bạn là mua máy với mục đích gì, nếu bạn chỉ muốn sử dụng đơn giản, màn hình to, máy gọn nhẹ không tốn diện tích không gian thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy này ngay nhé.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay