CHÍNH THỨC CORSAIR HỢP TÁC CÙNG NANOLEAF Công bố phần mềm tùy chỉnh Led RGB (ICUE Murals Lighting)

22-02-2023

Đầu năm 2023, nhà CORSAIR tiếp tục trình làng đến công chúng, đặc biệt là giới game thủ phần mềm ICUE Muralas Lighting (Tùy chỉnh Led RGB), đánh dấu bước đột phá vào đầu năm nay khi bắt tay cùng NANOLEAF(Một công ty chuyên về Smart Led)  tạo ra phần mềm tùy biến và tạo hiệu ứng ánh sáng, được tích hợp ngay bên trong CORSAIR iCUE. Bộ công cụ này sẽ cho phép bạn tùy biến bất kỳ hình ảnh, video hoặc thậm chí nội dung đang được hiển thị trên màn hình thành những mảng phối đầy màu sắc, tạo nên một không gian theo đúng sở thích hoặc nhu cầu về không gian làm việc, góc giải trí cho chính bạn. Thông qua Murals sẽ làm dậy sóng không gian xung quanh bằng những hiệu ứng led RGB rực rỡ theo cách mà bạn mong muốn. 

Với Murals Lighting, việc người dùng tự tạo cho mình một hiệu ứng led RGB trong phần mềm iCUE chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến thế. Theo như CORSAIR công bố người dùng chỉ cần tải bất kỳ hình ảnh, hoặc GIF (Hình động) vào công cụ Murals, sau đó kéo thả thiết bị có led RGB bạn mong muốn và đặt lên trên, sau đó chỉ cần cảm nhận thành phẩm mà người dùng vừa tạo ra một không gian đậm chất gaming. 


Theo như CORSAIR chia sẻ:  Murals sẽ tương thích tốt với rất nhiều định dạng file từ ảnh tĩnh đến ảnh động. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kì hình nền, video hoặc thậm chí là tựa game đang chơi hay bộ phim đang xem ở thời gian thực để tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng độc đáo. Từ hiệu ứng Pac-Man cùng nghệ thuật điểm ảnh chạy khắp bàn phím và đèn môi trường cho đến chế độ hoạt hình hay trình hiển thị âm thanh, với Murals, sự sáng tạo của bạn là không giới hạn.

Murals Lighting cho phép người dùng mở rộng không gian chiếu sáng ra ngoài phạm vi bàn làm việc của bạn, lấp đầy toàn bộ căn phòng bằng ánh sáng RGB rực rỡ. CORSAIR đã hợp tác với đối tác Nanoleaf giúp bạn có thể điều khiển nhiều thiết bị trong phòng hơn, từ panel treo tường đến bóng đèn thông minh bằng chính phần mềm iCUE cùng trợ thủ Murals, hệ thống máy tính, đèn môi trường và tường phòng của bạn sẽ được bao phủ bởi những hiệu ứng ánh sáng đa chiều đầy màu sắc.

CORSAIR bộ công cụ iCUE Murals sẽ tiên phong mở ra một cuộc cách mạng trong việc tùy biến và điều khiển hệ thống ánh sáng cho người dùng ở năm 2023. 

Ông Thi La, Chủ tịch kim Giám đốc vận hành CORSAIR chia sẻ: “Đội ngũ của chúng tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc thú vị cùng phần mềm này và chúng tôi cũng bắt đầu thấy những hiệu ứng ánh sáng trong phòng vô cùng bắt mắt đến từ cộng đồng sử dụng Murals ở các phiên bản beta. Chúng tôi rất nóng lòng để được chứng kiến những điều mà khách hàng của chúng tôi có thể làm được với Murals.” Điều này càng cho thấy được mong muốn và quyết tâm dẫn đầu cuộc cách mạng trong năm 2023 là hoàn toàn có cơ sở.

Người dùng hoàn toàn có quyền mong chờ thông tin về bản chính thức của iCUE Murals trong thời gian tới và có thể tự vẽ nên cho mình một thời giới đầy màu sắc theo phong cách gaming của riêng mình nhờ vào sự tùy biến không giới hạn của Murals Lighting. 


Đừng quên ghé thăm Khóa Vàng để cập nhật tin tức và những mẹo bổ ích về các sản phẩm công nghệ mới mỗi ngày nhé! 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay