Cập nhật 2 dòng Dell Precision 7000 mới nhất (Phần 2)

24-07-2020

Nếu bạn đang cần tham khảo một máy tính xách tay chuyên về phân khúc máy tính đồ họa có độ bền tốt hiệu năng xử lý cao với giá cả phù hợp và đáp ứng tốt mức độ xử lý công việc trong thời gian sử dụng đến từ thương hiệu nổi tiếng Dell thì chiếc máy Dell Precision 7540 sẽ là sự lựa chọn hợp lý và thông minh. Dell Precision 7540 mang tới sự sáng tạo không ngừng nghỉ với việc sở hữu CPU Intel mới nhất cùng với GPU chuyên dụng cho làm đồ họa Quadro. Trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp cùng với Dell 7540 này chắc chắn vô cùng đỉnh cao mà không phải chiếc laptop nào cũng làm được.

1/ Thiết kế

Mặc dù cấu hình mạnh mẽ như vậy nhưng thiết kế của Dell Precision 7540 lại vô cùng tối giản đậm chất doanh nhân. Và điều đó không có nghĩa là chiếc laptop này chất lượng bình thường, sự bền bỉ theo thời gian thông qua việc hoàn thiện chắc chắn khiến Dell Precision 7540 ghi điểm với người dùng.

Nếu bạn mong đợi một thiết kế thời trang thì Dell Precision 7540 không dành cho bạn, nhưng nếu bạn muốn một chiếc laptop thúc đẩy khả năng sáng tạo, bền bỉ theo thời gian thì chắc chắn chiếc laptop này đáp ứng rất tốt nhu cầu đó cho bạn.

Hệ thống làm mát được cải tiến với hai quạt giúp cải thiện luồng không khí và giữ cho hệ thống của máy luôn mát mẻ, kể cả khi phải thực hiện khối lượng công việc lớn.

2/ Cấu hình và hiệu năng

Trích xuất sức mạnh tối đa: Chip xử lý Intel thế hệ thứ 9, 6 lõi kết hợp Dell Precision Optimizer mang lại năng lượng tập trung mà bạn cần để làm việc năng suất ở bất kỳ đâu.

Đồ họa khủng: Dễ dàng xử lý lượng dữ liệu phức tạp với chip đồ họa NVIDIA Quadro T2000 chuyên nghiệp.

Không gian làm việc lớn: Không giới hạn công việc của bạn với ổ cứng HDD SATA 2.5" 500GB 7200RPM cung cấp tốc độ xử lý cao và sức mạnh tối ưu hỗ trợ bạn thực hiện nhiều tác vụ mong muốn.

Đăng nhập không giới hạn: Cảm biến đọc vân tay Windows Hello tùy chọn đảm bảo chỉ một mình bạn mới truy cập được công việc của bạn, hoặc nâng cấp lên camera hồng ngoại Windows Hello và đăng nhập chỉ với một cái nhìn.

Chính xác, đáp ứng sự riêng tư: Một tính năng mới cho máy trạm chính xác, màn trập camera đảm bảo người khác không thể nhìn thấy bạn qua ống kính. Bây giờ bạn có thể tự đóng cửa trập để bảo mật hoặc mở nó khi bạn muốn hội nghị video hoặc chụp ảnh. 

Dell Reliable Memory Technology Pro: Bảo vệ công việc của bạn khỏi các sự cố tiềm ẩn liên quan đến lỗi bộ nhớ. Hoạt động cùng với bộ nhớ ECC, nó phát hiện và sửa chữa hoặc vạch ra các lỗi bộ nhớ trong thời gian thực. RMT Pro cũng theo dõi sức khỏe của bộ nhớ và thông báo cho bạn khi bộ nhớ ở mức quan trọng và cần được thay thế.

Hiệu suất đồng bộ: Dell Precision Optimizer (DPO) tự động đồng bộ máy trạm của bạn để chạy các chương trình nhất định ở tốc độ cao nhất có thể. Đây là phần mềm tối ưu máy trạm duy nhất cho phép các quản trị viên IT tăng cường PC từ xa thông qua SCCM và KACE tích hợp.

Sức mạnh tùy biến, cao cấp: Nâng cấp lên Dell Precision Optimizer Premium là phần mềm tối ưu hiệu suất dựa trên AI đầu tiên trên thế giới dùng cho máy trạm, học hỏi hành vi của bất kỳ ứng dụng đặc biệt nào, xác định các cơ hội tối ưu sử dụng phương thức machine learning và áp dụng các cải thiện hiệu suất.

3/ Kết nối

-      Jack cắm tai nghe

-      Cổng USB 3.1 Gen 1 (bật nguồn 1x)

-      Khe khóa an ninh

-      RJ45

-      Cổng hiển thị mini 1.4

-      HDMI 2.0

-      Cổng bộ điều hợp nguồn

-      Cổng Thunderbolt 3 USB Type-C

-      Đầu đọc thẻ SD

-      Đầu đọc thẻ thông minh (tùy chọn)

4/ Tính tăng

Nhờ được trang bị viên pin 97 Whr kèm với công nghệ ExpressCharge giúp cho năng suất làm việc luôn được đảm bảo lâu dài và bển bỉ nhất. Chưa dừng ở đó, với việc hỗ trợ RAM ECC, những vấn đề render bị lỗi thường gặp sẽ được Dell Precision 7540 giảm thải từ đó nâng cao chất lượng làm việc cho bạn.

Nhờ khả năng nâng cấp dung lượng với 2 ổ PCle NVMe và 1 khay HDD 2.5" hoặc 3 ổ PCle NVMe, bạn khi đang làm việc thì đột nhiên hết dung lượng nữa. Rõ ràng những yếu tố này đã cho thấy Dell Precison 7540 phù hợp với quay dựng, chuyên sâu đồ họa như thế nào.

Tham khảo các dòng Dell Precision 7000 tại Khóa Vàng

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay