Cảm Nhận Về Dell Precision 7760

27-05-2022

Với những cải tiến đáng kể, Dell Precision 7760 đang ngày càng chiếm được thiện cảm trong lòng những tín đồ công nghệ thông minh nhất. Khóa Vàng hôm nay sẽ chia sẻ với bạn về chiếc máy trạm cứng cáp này trong bài viết ngắn dưới đây.

Vẻ Ngoài Cứng Cáp

Khi nhìn lướt qua có thể thấy Dell Precision 7760 có thiết kế vô cùng cứng cáp và mạnh mẽ. Màu máy trung tính, chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp tăng thêm phần sang trọng cho máy tương ứng với những gì xin xò nhất mà chiếc laptop này sở hữu bên trong. Có thể nói rằng với thiết kế này, Dell Precision 7760 hoàn toàn có thể thích nghi được ngay cả với những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất.

Tản Nhiệt Hoàn Hảo

Máy khá dày và nặng 3Kg nhưng nhờ thế nên hệ thống tản nhiệt được phát huy hết khả năng vốn có của nó. Với 2 quạt gió luôn hoạt động hết công suất kết hợp cùng hệ thống các cửa thoát khí được sắp đặt thông mình, Dell Precision 7760 chưa từng xuất hiện tình trạng quá nhiệt trên máy.

Soạn Thảo Êm Ái

Có thể khẳng định rằng Dell luôn biết cách tung hứng trên những sản phẩm của mình khi thiết kế bên ngoài chiếc Precision 7760 có vẻ cứng cáp nhưng bàn phím lại mềm mại hơn rất nhiều. Cảm giác khi gõ vô cùng êm ái, độ nảy phím cao lại càng giúp cho việc soạn thảo của bạn nhanh chóng hơn bao giờ hết.Layout bàn phím rất đầy đủ bao gồm cả hàng phím số bên phải vô cùng tiện lợi khi nhập liệu hay sử dụng các cụm phím tắt cho công việc.

Di Chuột Mượt Mà

Touchpad được trang bị một lớp kính vô cùng mịn màng và dày dặn nên cảm giác tại các đầu ngón tay êm ái hơn nhiều, độ phản hồi cực nhanh góp phần tăng hiệu quả công việc đáng kể cho người dùng.

Kết Luận

Chỉ với những chi tiết kể trên đã có thể thấy Dell Precision 7760 còn xứng đáng được nhiều sự quan tâm của người dùng hơn thế nữa. Ở bài viết này mới chỉ là những gì chúng ta có thể cảm nhận từ bên ngoài, còn về cấu hình, hiệu năng khủng khiếp của chiếc máy này thì sao? Mời bạn ghé qua bài viết Chi tiết sản phẩm Dell Precision 7760 tại Khoavang.vn nhé !

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay