Cái Nhìn Tổng Quan Về Laptop HP ZBook 15 G3

28-04-2022

HP ZBook 15 G3 là cái tên không còn xa lạ trên thị trường máy tính xách tay bởi không chỉ cấu hình mạnh mẽ mà còn là giá thành phải chăng. Cùng Khóa Vàng đưa bạn đến góc nhìn toàn diện về chiếc máy này trong bài viết hôm nay.

Thiết Kế Thanh Lịch

Về ngoại quan, bạn có thể dễ dàng nhận ra ZBook 15 G3 sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và cao cấp dù đây là một chiếc máy trạm đáng ra phải hầm hồ và cục mịch hơn như vậy. Phần viền máy còn được cắt kim cương tinh xảo sáng bóng góp phần nâng lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho chiếc máy này.

Họa tiết tổ ong trên vỏ máy trở thành điểm nhấn khi được làm từ chất lượng kim loại cao cấp và còn được phủ nhám chống trầy xước vô cùng hiệu quả. Bao quanh máy là phần viền nhựa sần chịu trách nhiệm bảo vệ máy khỏi những va đập vật lý cũng như giữ vệ sinh cho phần vỏ trong quá trình sử dụng.

Màn Hình Dreamcolor

Chắc hẳn nhiều bạn đọc không còn xa la với hãng phim DreamWorks Animation. Dòng HP Zbook Studio đã thực hiện một màn kết hợp với hãng phim nổi tiếng thế giới này để tạo ra màn hình DreamColor có khả năng hiển thị lên đến 1 tỷ màu, đạt 100% Adobe Gamut, 100% dải màu sRGB cho ra chất lượng hiển thị chính xác tuyệt đối và đáp ứng được các tiêu chuẩn về màu sắc chuyên nghiệp.

Kích cỡ màn hình đạt 15.6" với hai tùy chọn Full HD hoặc Ultra HD phủ AntiGlare chống chói lóa cùng với độ sáng 250nits giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số, hình ảnh rõ nét dưới mọi điều kiện ánh sáng. 

Cấu Hình Vượt Trội

Bộ đôi chip xử lý Intel Xeon Processor E3-1535MV6 đi cùng card đồ họa NVIDIA Quadro M2000M cho ra hiệu suất hoạt động ổn định, liền mạch trên các phần mềm kỹ thuật hay thiết kế chuyên nghiệp.

Dung lượng ổ cứng có thể nâng cấp tối đa lên đến 4 TB PCIe NVMe, đem lại tốc độ xử lý nhanh hơn 21 so với ổ lưu trữ HDD tiêu chuẩn và nhanh gấp 6 lần so với SATA SSD. Những thông số này cho phép HP ZBook 15 G3 xử lý nhanh chóng mọi tác vụ từ giải trí cơ bản đến phức tạp cho mọi tệp người dùng từ doanh nhân, kỹ sư, designer hay editor chuyên nghiệp,...

Bàn Phím Chiclet Linh Hoạt

HP ZBook 15 G3 được trang bị bàn phím Chiclet chống trượt với phần viền phím được bo nhẹ. Backlit cũng được hỗ trợ đến từng phím người dùng có thể làm việc cả trong môi trường thiếu ánh sáng. 

Độ sâu các phím bấm vừa phải, đàn hồi tốt chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác linh hoạt hơn hẳn mà còn không gây mỏi tay khi gõ văn bản trong thời gian dài. Thân máy còn tích hợp 2 phím chức năng bật tắt wifi và âm lượng tiết kiệm thời gian điều chỉnh đáng kể khi bạn thao tác thông thường.

Có thể thấy Laptop HP ZBook 15 G3 mang trong mình những ưu điểm mà không phải chiếc máy Mobile Workstation nào cũng có thể đáp ứng. Thiết kế hiện cùng sự kết hợp hoàn hảo của các chi tiết tạo nên chiếc máy xứng tầm với những người dùng khó tính nhất.

Truy cập Khoavang.vn để tìm hiểu thêm những chi tiết vượt trộ của chiếc máy tính xách tay này nhé. 

Chi tiết sản phẩm: Laptop HP ZBook 15 G3 tại chuỗi cửa hàng Khóa Vàng

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay