Cách chọn màn hình chơi game cho Dell G5 5090 Gaming Desktop

15-09-2020

Đi kèm với một đầu CPU mạnh mẽ chính là một màn hình màn hình với khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét, thể hiện màu sắc sống động, vậy nên chọn màn hình máy tính nào hợp với Dell G5 5090 Gaming Desktop, cùng tham khảo bài viết ngay nhé.

Đầu tiên là kích thước màn hình

Màn hình phù hợp nhất cho máy tính game thủ thường trên 23 inch vì độ rộng lớn mới mang đến trải nghiệm chơi game chân thật nhất.

Lưu ý: Đối với một người đã quen sử dụng màn hình laptop, thì khi chuyển qua màn hình máy tính, bộ pc chơi game để bàn thì bạn đừng nên chọn ngay những màn hình quá lớn, mà hãy dành thời gian làm quen với việc ngồi trước màn hình lớn để tránh bị nhức mắt.

Độ phân giải màn hình

Độ phân giải ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc. Ví dụ bạn muốn hình khi chơi game phải thật sắc nét, màu sắc phải trung thực thì cần lưu ý đến độ phân giải phải trên Full HD, thường sẽ là 2K hoặc 4K. Đừng bỏ qua bước này bạn nhé.

Những lưu ý khác khi chọn mua

Các cổng truy xuất dữ liệu trên màn hình có đủ với mong muốn của bạn hay không, hay chọn màn hình cong hay phẳng cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi chọn mua màn hình máy tính.

Một trong những lưu ý quan trọng nữa chính là khả năng chống chói của màn hình, do màn hình máy tính để bàn khá to nên rất dễ bị chói bởi đèn hay ánh sáng mặt trời.

Giá thành phù hợp túi tiền

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là giá thành của máy, cùng một cấu hình nhưng tùy theo hãng, phiên bản mà lại có những giá bán khác nhau, hãy cân nhắc kỹ tài chính và tìm kiếm chọn lọc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua bạn nhé.

Khóa Vàng hiện bày bán rất nhiều màn hình máy tính để bàn với giá thành cạnh tranh nhất: tham khảo ngay tại đây.

Bài viết liên quan
Cách kiểm tra dây sạc laptop để bảo vệ laptop của bạn [2024]
Cách xem ID của máy tính và ID phần cứng (Hardware ID)
Top Ứng Dụng Kiểm Tra Tình Trạng Pin Cho Laptop