Các Dòng Laptop HP Giá Rẻ Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Nhất Hiện Nay

09-07-2020

Đối với nhân viên văn phòng hay sinh viên, laptop là một vật dụng rất cần thiết trong việc học tập và đi làm. Nhưng các dòng laptop hiện nay có giá thành khá cao không phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Vậy tại sao bạn không bắt đầu tìm hiểu các dòng laptop HP giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết này để bỏ túi kinh nghiệm mua laptop HP tại hệ thống cửa hàng uy tín và chất lượng nhé. 

Tham khảo ngay: Laptop HP Nhập Khẩu Cũ & Mới - Bảo Hành 12 Tháng

Giới Thiệu Về Hãng Laptop HP

HP là hãng máy tính của Mỹ. Đây là một trong những hãng máy tính lớn và uy tín bậc nhất thế giới. HP thành lập ngày 1/1/1939 tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ. HP hiện có trụ sở tại Cupertino, California, Hoa Kỳ. Năm 2006  tổng doanh thu của HP đạt 9.4 tỉ đô la và vượt đối thủ IBM với 9.1 tỷ, chính thức vươn lên vị trí số 1 trong các công ty công nghệ thông tin.

Cách Lựa Chọn Laptop HP 

HP là một trong những dòng máy tính xách tay có nhiều tính năng ưu việt được nhiều khách hàng tin dùng. Để lựa chọn một chiếc laptop giá rẻ mang thương hiệu HP vừa đảm bảo hàng chất lượng bản cần phải lưu ý một số điểm của laptop Hp này.

Chọn địa chỉ mua laptop HP

Điều quan trọng khi chọn mua laptop HP trước tiên bạn phải chọn được một địa chỉ mua sắm uy tín, mặc dù hầu hết các loại máy tính xách tay đều được bảo hành 1, 2 năm nhưng cũng có có một số nơi nhập về hàng bị kém chất lượng. Nên hãy chú ý tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định mua cho mình một chiếc laptop.

Tham khảo ngay địa chỉ mua laptop chất lượng ở HCM TẠI ĐÂY

Xem các thông số laptop cơ bản phù hợp với nhu cầu

Một chiếc laptop chính hãng thì có rất nhiều các thông số khác nhau, tuy nhiên các bạn chỉ cần xem một số thông số chính được đưa ra tại các bảng giá đặt cạnh laptop ở các showroom hoặc để trên các website.

  • CPU: Đây có thể coi là phần quan trọng nhất của máy tính và quyết định nhiều tới tốc độ xử lý của máy tính, có rất nhiều các dòng CPU khác nhau bây giờ thường sẽ có các loại như Pentium, core dual, i3 i5 i7 Haswell, Broadwell. Nên mua chip laptop HP core i5, i7, nếu nhu cầu không nhiều thì có thể chọn i3.

  • Cổng usb 3.0

  • Màn hình cảm ứng

  • Pin: thường 4 Cell

  • Trọng lượng

  • Ổ đĩa DVD

  • Khe cắm thẻ nhớ, jack tai nghe, micro, HDMI

  • Hệ điều hành kèm theo máy

  • Webcam

Các Dòng Laptop HP Giá Rẻ Và Tốt Nhất Hiện Nay

Dòng HP Probook

Nói về dòng laptop HP Probook thì đây được xem sự kết hợp tuyệt vời giữa sự bền bỉ và tính bảo mật cao đã mang lại nhiều sự khen ngợi từ phía người dùng. Mục đích chính của sản xuất chiếc laptop này là dành cho các doanh nghiệp bởi thiết kế gọn nhẹ của nó. Tuy nhiên, các bạn sinh viên học nhóm ngành xã hội cũng có thể sử dụng vì không đòi hỏi cấu hình máy quá lớn.

Những ưu điểm nổi bật của dòng laptop HP Probook có thể kể đến như:

- Thiết kế: Gọn nhẹ, hầu hết các chiếc laptop HP Probook đều có độ dày tương đối và có kiểu dáng đẹp.

- Màn hình: Lợi thế của máy có thể gập lại 360 độ được, sử dụng với nhiều mục đích hỗ trợ làm việc và học tập.

- Cấu hình: Đây là dòng laptop tầm trung giá rẻ của HP nên cấu hình thường là core i3 và core i5.

Dòng HP Elitebook - Một trong số các dòng laptop HP giá rẻ và uy tín

Các loại máy tính HP Elitebook được chia làm hai loại. Một là dành dòng máy cho doanh nhân với các model có chữ P trong tên, viết tắt cho từ Professional có nghĩa là chuyên nghiệp. 

Loại còn loại thứ hai là máy trạm (Workstation) với chữ W trong tên, được dành cho những người có nhu cầu làm công việc sáng tạo chuyên nghiệp như thiết kế đồ họa, lên hình ảnh 3D, dựng phim và chế tạo máy móc. Đây cũng là hai đối thủ chính của dòng máy Dell Precision và Thinkpad W series của hãng máy tính Lenovo. Một trong những điểm cộng của dòng máy này là lớp vỏ bọc hợp kim nhôm vững chắc để bảo vệ tốt cho các linh kiện bên trong đồng thời tạo cho những chiếc laptop này một vẻ ngoài tươi sáng và ấn tượng.

HP Elitebook là sự pha trộn giữa sức mạnh xử lý và năng suất với các tính năng đỉnh cao của máy tính doanh nhân nên dòng Elitebook bao gồm các kích cỡ màn hình 12.1, 14 và 15 inch. Máy có độ bền cao, cấu hình mạnh cùng với thiết kế vô cùng  sang trọng.

Tham khảo ngay: HP Elitebook chỉ 7 triệu 

Dòng HP ZBook

Dòng máy trạm dành riêng cho các nhà thiết kế Đồ Họa, Kỹ sư, biên tập video, Tính toán phần mềm phục vụ cho Kiến Trúc Sư, Đồ Họa Viên những người cần máy trạm di động nên quan tâm đến dòng Hp Zbook.

Dòng máy này là dòng được nâng cấp từ dòng Mobile Workstation từ năm 2013 về trước, ZBook cũng có sử dụng bảo mật dấu vân tay, đảm bảo an toàn dữ liệu nhạy cảm. Là một trong những số các dòng laptop HP giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. 

Tham khảo ngay: HP ZBook Core i7 giá chỉ 10 triệu 

Những Lưu Ý Khi Mua Các Dòng Laptop HP Giá Rẻ

Mục đích sử dụng

Phục vụ những mục đích cơ bản, không chuyên sâu: Chiếc máy tính xách tay có thể dùng cho tất cả mọi người để thỏa mãn những nhu cầu cơ bản như làm việc, giải trí… Bạn có thể chỉ phải mất từ 400-800 USD cho những máy tính xách tay HP giá rẻ thông dụng này. 

Hoặc dùng cho đối tượng cần năng suất làm việc nhanh, hiệu quả: Nếu bạn là một nhà quản lý, sinh viên, nhân viên văn phòng… và mục đích chính của bạn là đánh máy, chỉnh sửa văn bản, dùng Excel hoặc đơn giản tạo các bài thuyết trình Powerpoint ấn tượng, bạn cần có máy tính với bàn phím tốt, thiết kế bền và có màn hình sắc nét. Và các dòng laptop HP giá rẻ là một sự lựa chọn thích hợp.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật máy tính xách tay như CPU, ổ cứng, bộ nhớ RAM và chip đồ họa có thể khá khó hiểu với một số người sử dụng không nắm vững kỹ thuật chuyên môn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về các thông số kỹ thuật cho dòng máy mình định mua trước khi đến cửa hàng, kiểm tra các thông tin này trên sản phẩm hoặc nhờ người có chuyên môn đi cùng để tư vấn.

Trên đây là những thông tin quan trọng và cần thiết khi bạn tìm hiểu về các dòng Laptop HP giá rẻ. Hy vọng bài viết vừa rồi đã cung cấp đủ thông tin để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn cho mình một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu của mình. 

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay