Bỏ Túi Ngay Các Dòng Laptop Thinkpad Giá Rẻ Chất Lượng

09-07-2020

Laptop giờ đây là một thiết bị khá phổ biến của nhiều bạn trẻ, đặc biệt đối với những doanh nhân, nhân viên văn phòng,... Thế nhưng, bạn đã thực sự chọn được chiếc laptop nào chất lượng, uy tín chưa. Nếu chưa, hãy đến ngay với Laptop Thinkpad - một sản phẩm được đánh giá với độ bền cao, chất lượng hàng đầu. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn về các dòng laptop thinkpad giá rẻ, cùng hiệu năng tuyệt đỉnh nhé!

Giới Thiệu Về Dòng Laptop Lenovo

Lenovo - tập đoàn đa quốc gia chuyên về công nghệ máy tính hàng đầu trên thế giới. Lenovo có các trụ sở chính ở Bắc Kinh - Trung Quốc và Morrisville - Bắc Carolina - Mỹ. Những năm trở lại đây, Lenovo ngày càng có bước phát triển vượt bậc, và chiếm thị phần cao trên thị trường. Lenovo Group ltd. hiện đang có nhiều loại sản phẩm phục vụ khách hàng trên thị trường, kể đến như: laptop, smartphone, thiết bị lưu trữ điện tử,... Trong đó sản phẩm máy tính xách tay đang được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

Với cấu hình, tính năng bền bỉ, chất lượng tốt, cùng giá thành phải chăng, Lenovo càng ghi điểm trong lòng khách hàng. Dưới đây là một số dòng laptop Lenovo bạn có thể tham khảo như:

  • Lenovo ThinkPad

  • Lenovo IdeaPad

  • Lenovo Essential

Vì Sao Nên Mua Laptop Thinkpad?

Có khá nhiều bạn đang phân vân giữa việc chọn các hãng máy tính với nhau. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội mà bạn nên cân nhắc để mua Laptop Lenovo tại đơn vị Khóa Vàng:

  • Những laptop tại nơi đây đều luôn nằm trong danh sách các sản phẩm được quý khách hàng yêu thích nhất vì nhiều lý do:

  • Thời lượng pin của laptop hãng khá dài, được hỗ trợ bởi công nghệ PowerBridge. Sau mỗi lần sạc, bạn có thể sử dụng và làm việc tối đa trong suốt 17 tiếng liên tục. 

  • Trọng lượng của máy thuộc nhãn hiệu này tương đối nhẹ và mỏng so với các nhãn hiệu khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi và phù hợp cho giới văn phòng lẫn các công việc cần di chuyển nhiều.

  • Màn hình của laptop có độ phân giải lớn. Một số dòng máy còn có màn hình cảm ứng, hỗ trợ thêm cho các thao tác nhanh chóng và đơn giản.

  • Bàn phím của laptop Lenovo được đánh giá là một trong những loại tốt nhất trong thị trường sản phẩm công nghệ - điện tử với thiết kế hỗ trợ người dùng linh hoạt hơn trong việc đánh máy.

  • Cấu hình và hiệu năng laptop mạnh, có bền cao, không hề kém cạnh với các dòng sản phẩm như: Dell, Asus,...

Các Dòng Laptop Thinkpad Giá Rẻ Chất Lượng

Dưới đây là một số dòng sản phẩm laptop Thinkpad giá rẻ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

Thinkpad X Series

Một trong những sản phẩm Lenovo Thinkpad mà bạn nên tham khảo ngay đó chính là X series. Với những chiếc máy siêu mỏng và nhỏ gọn màn hình chỉ từ 11 – 13 inches. Một số model như X220 có thể được chuyển đổi thành máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows. 

Thinkpad X series thừa hưởng thiết kế của những người tiền nhiệm trước đó tuy nhiên cho thời lượng pin cao hơn và vỏ ngoài chắc chắn hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể chịu được tác động của va đập, chống trầy xước cao. 

Lenovo thinkpad này như là một chiếc máy phù hợp với những người ai thích sự thoải mái, tích cực, hoặc những người thường xuyên phải di chuyển nhiều như doanh nhân, bán hàng hay sinh viên. Hiện nay, sản phẩm cũng được vô số những khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. 

Thinkpad T Series - một trong số các dòng laptop thinkpad giá rẻ

Một sản phẩm khác nữa, không kém phần hiện đại đó chính là Thinkpad T Series. Sản phẩm này là sự liên kết cùng nhau phát triển và giới thiệu như một thành viên của gia đình ThinkPad năm 2000. 

Nếu bạn sử dụng được sản phẩm này có khả năng phụ trách nhiều công việc trong những môi trường khác nhau nhờ công nghệ Embedded Security Subsystem của IBM. Điểm cộng lớn cho các chiếc những chiếc laptop này là sự gọn nhẹ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và ổ đĩa đều được trang bị cấu hình trung bình để phục vụ các nhu cầu thông thường của người dùng. 

Tuy nhiên, một điều bạn dễ dàng nhận thấy. Lenovo không chỉ chăm chút nhiều đến hình mẫu, màu sắc của các sản phẩm hơn lại còn khá chăm chút đến cách thiết kế sao cho trang nhã và tinh tế nhất. Đây sẽ là dòng laptop Lenovo phù hợp với người dùng phổ thông.

Các dòng laptop thinkpad giá rẻ - Thinkpad W Series

Khi bạn nhắc đến dòng máy trạm mạnh của Lenovo, thì phải kể ngay đến Thinkpad W Series. Máy này được xem là đối thủ đáng gờm của DELL Precision và HP Elitebook. Sản phẩm thuộc dòng này được đầu tư thực sự kỹ lưỡng, hiệu quả nhất. 

Bao gồm những công nghệ tân tiến nhất như lõi mới nhất của Intel i5 hoặc i7, card đồ họa mới nhất Nvidia hoặc AMD, Màn hình Ultra HD cho độ phân giải cao nhất từ 15 -17 inches. Việc áp dụng những công nghệ này, đơn vị càng tạo nên những sản phẩm thật chất lượng và uy tín nhất đến tay người tiêu dùng. Đây có thể là một sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên quan tâm, đặc biệt là đối với những người làm công việc chuyên nghiệp như kỹ sư, nhà thiết kế đồ họa, kiến trúc sư, dựng phim,….

Những Lưu Ý Khi Mua Laptop Thinkpad Giá Rẻ

Nếu như bạn là người thường xuyên phải sử dụng máy tính xách tay thì chắc hẳn không còn xa lạ với thương hiệu máy tính đình đám Lenovo. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải quan tâm đến những lưu ý khi chọn mua Laptop Thinkpad, tránh trường hợp mua không hiệu quả nhé!

Kiểm tra pin và chế độ bảo hành

Công việc này là vô cùng quan trọng, nếu bạn quên kiểm tra pin thì việc sau này máy dễ bị chai pin, cũng như thời gian sử dụng cũng bị hạn chế. Có thể ảnh hưởng nhiều đến những công việc sau này của bạn. Vì thế cần lưu ý điểm này. 

Kiểm tra ngoại hình và cấu hình máy

Vì là những máy tính đã qua sử dụng, nên bạn cần kiểm tra và chọn mua những chiếc máy tính có ngoại hình hoàn hảo. Nhưng cũng phải xem cấu hình, cũng như hệ điều hành, màn hình,... có đảm bảo hay không? 

Trên đây là một số thông tin về các dòng laptop Thinkpad giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một sản phẩm phù hợp với bản thân nhất.

Bài viết liên quan
TOP 10 laptop giá 7 triệu đẹp bán chạy nhất tại Khóa Vàng
Top 15 laptop dành cho sinh viên thiết kế nội thất hiệu suất mạnh mẽ phù hợp nhất 2024
Top 10 laptop dưới 30 triệu cấu hình mạnh đáng mua nhất hiện nay