[Cập nhật] Hướng dẫn cách tải Play Together trên laptop mới nhất

03-04-2023

Game “Play Together” cho đến nay vẫn thu hút và giữ chân được một lượng lớn người chơi với những tính năng hấp dẫn cùng những mini game “ăn theo xu hướng”. Tuy nhiên, hiện tại bạn chỉ có thể tải Play Together và chơi trên điện thoại của mình vì trò chơi vẫn chưa có phiên bản PC. Vậy nếu bạn muốn tải Play Together và trải nghiệm game trên màn hình rộng thì sao? Cùng Khóa vàng tìm hiểu cách tải play together trên laptop thông qua các phần mềm giả lập nhé! 

Game Play Together là gì?

Play Together là game phiêu lưu thế giới mở trên di động, nơi bạn có thể kết nối với nhiều game thủ khác trên khắp thế giới. Game Play Together được phát hành và phát triển bởi công ty sản xuất game Hàn Quốc HAEGIN. Nếu bạn đang tìm một trò chơi để giải trí khi buồn chán thì Play Together là một lựa chọn đáng để thử.

Trong thế giới của Play Together, bạn sẽ được trải nghiệm một nơi ngập tràn niềm vui. Ở đây, mọi người đều thân thiện và giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ. Bạn sẽ được thưởng tiền thưởng và quà tặng khi hoàn thành. Bạn càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ, phần thưởng của bạn sẽ càng có giá trị. Ngoài ra, nhà phát hành còn hỗ trợ xem video để hoàn thành nhiệm vụ ngay lập tức hoặc x2, x3 tiền thưởng. Đây là cơ hội để bạn kiếm được những khoản tiền thưởng khổng lồ trong Play Together.

Game Play Together là gì

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác như cắm trại, câu cá, học tập, vui chơi giải trí… Các hoạt động này đều miễn phí và bạn còn có thể nhận được những phần quà cực chất trong quá trình tham gia!

Cấu hình tối thiểu thực hiện cách tải play together trên laptop

CPU: Intel hoặc AMD x86/x86_64 .Bộ vi xử lý CPU

Hệ điều hành: Win 7 / Win 8 / Win 8.1 / Win 10 (hiện tại chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows, chưa hỗ trợ phiên bản MAC)

Trình điều khiển: Trình điều khiển đồ họa Windows DirectX 11 / OpenGL 4.0

Bộ nhớ: 4GB

Bộ nhớ khả dụng: 36GB

Cách tải play together trên laptop bằng BlueStacks

Cách tải play together trên laptop bằng BlueStacks

Bước 1: Tải xuống và cài đặt phiên bản ứng dụng BlueStacks mới nhất.

Bước 2: Mở BlueStacks và nhấp vào biểu tượng CHPlay trên giao diện chính.

Bước 3: Tìm kiếm và chơi game Play Together trên CHPlay.

Bước 4: Nhấn Install để tiến hành cài đặt NPH Haegin's Play Together trên máy tính.

Bước 5: Sau khi cài đặt xong nhấn Play để mở game, dung lượng cài đặt game khoảng 500MB, tốc độ tùy thuộc vào đường truyền mà bạn sử dụng.

Bước 6: Tiếp theo, bạn chờ hệ thống cập nhật phiên bản mới nhất (nếu có) rồi đăng nhập tài khoản game và bắt đầu hành trình của mình.

Cách tải play together trên laptop bằng Wakuoo

Wakuoo là nền tảng hỗ trợ giả lập công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bởi tốc độ tải nhanh, trải nghiệm chơi game mượt mà, hoạt động trong game ổn định và dung lượng phần mềm nhẹ hơn nhiều lần so với các giả lập khác. Nếu bạn muốn trải nghiệm Play Together trên laptop, phần mềm Wakuoo là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho các trình giả lập hiện tại của bạn.

Wakuoo được trang bị bàn phím dạng phím phù hợp với từng game sẽ giúp bạn trải nghiệm những tựa game màn hình lớn với hiệu ứng hình ảnh tốt nhất trên laptop của mình một cách thuận tiện cùng các thao tác mượt mà.

Hướng dẫn tải phần mềm giả lập Wakuoo về máy tính PC

Bước 1: Truy cập trang chủ Wakuoo. Nhấp vào Tải xuống ngay.

Link: https://res.wakuoo.com/wakuoo-prd/2021/12/20/fe5110fc844843cea5236ddbd9da426e.exe

Cách tải play together trên laptop bằng Wakuoo

Bước 2: Click vào file vừa tải về để bắt đầu quá trình cài đặt. Sau đó, nhấn Install và đợi phần mềm cài đặt vào máy tính.

Cách tải play together trên laptop bằng Wakuoo

Cài đặt Play together

Bước 1: Gõ từ khóa "Play Together" vào thanh tìm kiếm trên màn hình chính rồi nhấn Enter.

Cài đặt Play together

Bước 2: Nhấn Cài đặt để tải game Play Together về máy.

Cài đặt Play together

Bạn sẽ được đưa đến cửa sổ của Cửa hàng Google Play. Nếu đây là lần đầu tiên bạn truy cập Wakuoo, bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản Google của mình. Nếu bạn đã sử dụng Wakuoo trước đó và đã đăng nhập, bạn sẽ được đưa trực tiếp đến trang tải xuống Play Together.

Bước 3: Nhấn vào mục Install để cài đặt game. Sau khi cài đặt xong, bạn hãy chọn Play để bắt đầu việc chơi game. Bạn có thể sử dụng các phím trên bàn phím để điều khiển và chơi.

Cài đặt Play together

Lưu ý: Nên sử dụng cách này trên máy tính có cấu hình từ trung bình đến cao để có được trải nghiệm chơi game mượt mà, ổn định và không bị giật hình.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên Wakuoo

Nếu bạn có máy tính cấu hình thấp, bạn có thể thử chơi Play Together bằng cách chiếu màn hình điện thoại của mình lên Wakuoo (tức là chơi trò chơi trên điện thoại và chiếu màn hình của bạn lên máy tính).

Ngay cả khi màn hình điện thoại hiển thị, bạn vẫn có thể sử dụng bàn phím và chuột để điều khiển game/ứng dụng như đang chơi trên giả lập. Đây là ưu điểm của Wakuoo so với các trình giả lập đã có trên thị trường hiện nay.

Bạn đọc đang theo dõi bài viết tại chuyên mục Blog công nghệ của Khoavang.vn. Truy cập ngay để có thể xem thêm nhiều thông tin hữu ích nhé

Tổng kết

Khóa vàng đã chia sẻ xong về cách tải play together trên laptop. Đây là một tựa game thú vị và dễ thương, phù hợp với các bạn trẻ có nhu cầu chơi cùng bạn bè hay giao lưu kết bạn. Bạn có thể xem xét tải game về và cùng chơi với bạn bè nhé.

Bài viết liên quan
Avast Free Antivirus là gì? Sử dụng có tốt không? Hướng dẫn cách tải và sử dụng nhanh chóng
Tổng hợp 6+ cách khắc phục CPU chạy nhưng không lên màn hình
Tổng hợp 7749 cách kết nối 2 PC dùng chung 1 màn hình đơn giản, nhanh chóng